Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh mưa lớn, dùng xe buýt làm điểm trú trực chốt chống dịch

Để hỗ trợ các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch bệnh trong những ngày mưa lớn, Hà Tĩnh đã điều động xe buýt đến các chốt.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ngành chức năng đã chốt chặn các điểm có dịch để nhằm hạn chế sự lây lan dịch. Trong khi đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 2, Hà Tĩnh đêm nay mưa lớn kèm theo sấm sét. Để hỗ trợ lực lượng tổ liên ngành tại các chốt kiểm soát, Hà Tĩnh đã huy động xe buýt đến các điểm chốt nhằm tạo chỗ trú mưa cho cán bộ, chiến sĩ canh gác.

Chiếc xe buýt đã được huy động đến các điểm chốt để hỗ trợ lực lượng canh gác tại đây.


Trao đổi vấn đề này, ông Lương Phan Kỳ - Giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Công ty CP xe buýt Hà Tĩnh điều xe buýt đến các điểm chốt chặn phòng chống dịch COVID-19 để lực lượng canh gác có chỗ trú mưa.

Ngoài ra, Sở cũng đề nghị lãnh đạo các huyện thị làm việc với các nhà xe, sẵn sàng hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ ở các điểm chốt.

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh cho hay, trong tối nay, đơn vị điều động 20 xe buýt tới các điểm chốt chặn dịch trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Lực lượng chiến sĩ dầm mưa chống dịch COVID-19 xuyên đêm.


“Hiện tại do dịch nên chỉ điều được lái xe trong thành phố, còn các huyện khác chưa thực hiện được nên phải làm theo từng đợt. Đây là chúng tôi làm vì việc chung, không nghĩ gì về kinh phí”, ông Tuấn nói.

Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, tính từ ngày 4/6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 31 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong ngày này, tỉnh Hà Tĩnh cũng đã quyết định thực hiện cách ly y tế đối với xã Thạch Kim, thị trấn Lộc Hà (huyện Lộc Hà) sau khi địa phương này xuất hiện 3 ca mắc COVID-19.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP