Can Lộc

Hà Tĩnh: Lật xe bia, dân không “hôi của” mà giúp đỡ tài xế

Khoảng 14 giờ ngày 26/12, trên QL 1A đoạn qua xã Tiến Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ lật xe bia. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nhưng không xảy ra hiện tượng “hôi của” mà mọi người đã giúp tài xế thu dọn bia, hiện trường.

Một số người dân cho biết, xe tải BKS 18T- 0795 chở gần một ngàn thùng bia chạy theo hướng Hà Tĩnh-Vinh (Nghệ An). Đến đoạn đường trên xe tải chao đảo rồi lật nhào xuống mặt đường, hàng trăm chai bia bị vỡ vụn.


Hiện trường vụ tai nạn

Có mặt ở hiện trường, phóng viên chứng kiến hàng trăm thùng bia bị đổ xuống bên đường, ruộng nước. Thấy chiếc xe gặp nạn, nhiều người dân cạnh đó đã giúp tài xế dọn dẹp vỏ chai bia, thu gom các thùng bia bị văng ra đường. Một số người đứng điều tiết giao thông để tránh gây ách tắc QL1A.

Do đang là giờ cao điểm nên QL 1A đã xảy ra cảnh ách tắc cục bộ, đến khoảng 18 giờ cùng ngày hiện trường mới được dọn dẹp, chiếc xe bị lật mới được kéo lên. Theo một số người dân, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên có thể do chiếc xe tải đã quá cũ kỹ, lại chở nhiều hàng.

Được biết, chiếc xe tải trên chở bia cho Công ty bia Hà Tĩnh, mới xuất bến được hơn 30km thì gặp nạn. Lúc xe tải gặp nạn, may mắn đường vắng nên tài xế chỉ bị xây xước nhẹ.


THUẬN ĐỨC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP