Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Khiếp vía xem video xe cẩu tự hành "say rượu" trên QL 1A

Chiếc xe cẩu tự hành chở theo hàng cồng kềnh không được chằng buộc an toàn lưu thông trên đường Trần Phú (T.P Hà Tĩnh) có hiện tượng rung lắc mất an toàn giao thông nhưng vẫn vô tư lưu thông mà không bị lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý.

Theo đó, một số tài khoản Facebook đã ghi lại cảnh một chiếc xe cẩu tự hành rung lắc, chở theo hàng cồng kềnh lưu thông trên Quốc lộ 1A thuộc đoạn đường Trần Phú, T.P Hà Tĩnh (Hà Tĩnh).

Vụ việc khiến cho các phương tiện tham gia giao thông cảm thấy lo lắng, bất an.

Chiếc xe cẩu tự hành chở hàng cồng kềnh, rung lắc khiến nhiều phương tiện và người đi đường khiếp vía.

Cụ thể, vào sáng 24/11, trên mạng xã hội Facebook đăng tải video clip về chiếc xe cẩu tự hành mang BKS 38C. 067.00 lưu thông trên Quốc lộ 1A thuộc đoạn đường Trần Phú, chở theo hàng cồng kềnh không được chằng buộc cẩn thận cùng với đó là chiếc cẩu rung lắc tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện và người đi đường.

Trên tài khoản Facebook Lê Sỹ Đức bình luận: "Xe bị "tật" lắc lư như người say rượu còn chở hàng cồng kềnh thế này mà vẫn hiên ngang dạo trên phố?".

Điều đáng quan tâm, chiếc xe cẩu tự hành lưu thông thiếu an toàn trên tuyến đường có rất nhiều phương tiện lưu thông qua lại nhưng không thấy bóng dáng của lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý.

Rất nhanh chóng sau đó, video trên đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng cùng với đó là những bình luận về việc lo lắng cho các phương tiện và người đi đường có thể gặp rủi ro về tai nạn giao thông.

Đại úy Thân Viết Sinh - Đội phó đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh thông tin: Từ lúc sáng tới giờ chưa thấy có thông tin về việc chiếc xe cẩu tự hành như thế lưu thông trên đường.

"Với lại, chúng tôi chỉ xử lý tại các chốt đèn đỏ còn việc chiếc xe cẩu tự hành lưu thông trên đường Trần Phú (Quốc lộ 1A) thuộc sự quản lý của Phòng CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh.

Còn lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh thì cho rằng: Chúng tôi thường xuyên tuần tra kiểm soát trên toàn tuyến đường Quốc lộ 1A, nếu có chiếc xe như PV đã nói thì sẽ xử lý ngay. Nhưng từ sáng tới giờ không thấy có chiếc xe cẩu tự hành nào như thế cả, có thể là chiếc xe này đi một đoạn ngắn rồi rẽ vào đường nhánh.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: "say rượu" trên QL 1A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP