Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5

Tối 6/1, tỉnh Hà Tĩnh khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023

Lễ hội với quy mô 100 gian hàng, trong đó sản phẩm chủ đạo là đặc sản cam và trái cây được trồng từ các huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê, Can Lộc…

Bên cạnh đó, lễ hội còn có nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh, đặc sản, thủy hải sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, chủ lực của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Lễ hội với quy mô 100 gian hàng, trong đó sản phẩm chủ đạo là đặc sản cam và các sản phẩm nông nghiệp chủ lực ở Hà Tĩnh


Phát biểu khai mạc lễ hội, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh Võ Tá Nghĩa nhấn mạnh, đây là hoạt động thường niên nhằm quảng bá, tôn vinh thương hiệu cam và các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh đến với người tiêu dùng.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh Võ Tá Nghĩa phát biểu khai mạc lễ hội


Cũng theo ông Võ Tá Nghĩa, sau 4 năm tổ chức lễ hội thành công tốt đẹp, đặc sản cam và sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Tĩnh được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, ưa chuộng. Qua đó tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất giao lưu, kết nối, mở rộng kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023 tại tỉnh Hà Tĩnh thu hút rất đông người dân đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm


Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện đồng bộ việc lựa chọn, giới thiệu sản phẩm, các gian hàng tại lễ hội được trưng bày đẹp, công phu nên thu hút rất đông lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và nhân dân đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm.

Ban tổ chức và các đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023


Được biết, Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 năm 2023 ở tỉnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra từ ngày 6 - 10/01/2023, thời gian mở cửa hằng ngày từ 8 giờ đến 22 giờ.

Tác giả: Văn Chương

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP