Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Hỗ trợ 4,5 tỷ đồng cho người gặp hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, đại diện một số đơn vị đã trao tặng kinh phí hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội và quà Tết cho người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á trao 2 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tỉnh Hà Tĩnh.

Vừa qua, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tiếp nhận hỗ trợ người gặp hoàn cảnh khó khăn Xuân Giáp Thìn 2024. Tại buổi lễ, Tổng Công ty khí Việt Nam trao kinh phí 1 tỷ đồng quà Tết cho người gặp hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh; ngân hàng Agribank Việt Nam trao 500 triệu đồng chương trình an sinh xã hội, chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đợt này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á đã trao kinh phí 2 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tỉnh Hà Tĩnh; trao 500 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Tĩnh; trao 500 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Hà.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Hoàng Trung Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị đã dành cho tỉnh thời gian qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, nhà hảo tâm trong thời gian tới đối với công tác an sinh xã hội cũng như phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Sự ủng hộ của các đơn vị rất có ý nghĩa, giúp Hà Tĩnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần mang cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn đến với các gia đình chính sách, người gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả: Trần Minh

Nguồn tin: baoxaydung.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP