Trong nước

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 29/1, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh; thăm và tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao biểu trưng tặng 200 suất quà Tết cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn ở Đức Thọ.


Đến dâng hoa, dâng hương tại Khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn bày tỏ lòng thành kính trước những công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Các anh hùng, liệt sĩ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan khu lưu niệm Nguyễn Du.

Dâng hương tưởng niệm Khu lưu niệm Nguyễn Du, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn bày tỏ sự tri ân đối với những giá trị mà Đại thi hào dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới để lại cho dân tộc, cho nhân loại. Tên tuổi và sự nghiệp của ông, đặc biệt là tác phẩm Truyện Kiều đã góp phần đưa văn học Việt Nam vượt ra khỏi bờ cõi quốc gia, trở thành một phần của tinh hoa văn hóa nhân loại.

Trước anh linh cố Tổng Bí thư Trần Phú, các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong, Đại thi hào Nguyễn Du, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, sáng tạo, cùng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, ấm no, hạnh phúc.

Dịp này, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Thọ; đồng thời trao biểu trưng tặng 200 suất quà Tết cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả: NGÔ TUẤN

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP