Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Điều tra tiếng nổ lớn trong đêm tại huyện miền núi Hương Khê

Theo nguồn tin riêng của Báo Đại Đoàn Kết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra một vụ nổ nghi là tiếng súng trên địa bàn huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh).

Khoảng 22h ngày 19/8, người dân khối 2, thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), bất ngờ nghe một số tiếng nổ lớn tại khu nhà anh G.

Một người dân ở Thị trấn Hương Khê kể: Hôm đó, đã gần nửa đêm nên tiếng nổ nghe rất to và phát ra từ khu vực xung quanh nhà anh G. Do nhà này kín cổng cao tường nên tôi không biết chính xác tiếng nổ là tiếng gì nhưng khá giống với tiếng súng.

Tiếng nổ lớn trong đêm khiến nhiều người dân thị trấn Hương Khê hoang mang, lo lắng. Họ mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc.


Trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Kim Tình, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê cho hay, chính quyền địa phương có nắm được thông tin việc công an huyện Hương Khê đang điều tra phản ánh của người dân khi nghe tiếng nổ lớn xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, chính quyền địa phương chưa nắm được thông tin cụ thể.

“Khi xảy ra sự việc, người dân phản ánh trực tiếp với công an huyện nên chúng tôi chưa có thông tin cụ thể. Mấy hôm nay, Công an huyện phân công các lực lượng phối hợp cùng Đội Điều tra có mặt tại khối 1, 2 để xác minh sự việc.

Trong lúc làm việc, nếu cơ quan công an cần chính quyền phối hợp để gặp mặt người dân hay lấy thông tin thì địa phương sẽ cùng hỗ trợ”, ông Tình nói.

Theo nguồn tin riêng của Báo Đại Đoàn Kết, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp cùng Công an huyện Hương Khê tiến hành điều tra, xác minh thông tin mà người dân phản ánh.

Tác giả: Nhất Long

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP