Lộc Hà

Hà Tĩnh: Bị từ chối quan hệ tình dục, đổ thuốc trừ sâu xuống giếng hại người

Sáng nay (1/8), Thượng tá Phan Xuân Phương – Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa chuyển hồ sơ 1 vụ án giết người cho Công an tỉnh xử lý, đồng thời khởi tố 1 vụ lừa đảo có liên quan.

hatinh24h

Giếng nước đối tượng Lài đổ thuốc trừ sâu xuống hòng hãm hại người khước từ “quan hệ”

Theo tài liệu cơ quan điều tra, khoảng 23h ngày 11/5/2016, Trương Văn Lài (SN 1966, trú tại thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) là bảo vệ Trường Tiểu học xã Thịnh Lộc, đến nhà chị Nguyễn Thị H (SN 1968, trú cùng thôn). Khi đến trước vườn nhà chị H, Lài phát hiện anh Nguyễn Khắc Hòa (SN 1971, người cùng thôn) đang đứng trong sân.

Lài suy đoán anh Hòa đến nhà chị H để quan hệ tình dục nên sau khi anh Hòa đi về, đối tượng tiếp tục quay vào nhà chị H xin được quan hệ tình dục, nhưng bị khước từ.

Lài quay về phòng bảo vệ (Trường Tiểu học xã Thịnh Lộc) nằm mãi không ngủ được rồi sực nhớ ở nhà đang còn chai thuốc trừ sâu mới dùng hết một nửa nên mò đến mang bỏ vào giếng nước sinh hoạt của nhà chị H, còn một ít đổ vào ấm nước chè đang để trong góc bếp của chị H. Thực hiện xong hành vi, Lài quay về phòng nằm ngủ.

Đến 5h sáng ngày 12/5, chị H ngủ dậy múc nước nấu ăn thì phát hiện nước giếng có mùi và màu khác lạ nên sang nhà hàng xóm xin nước về nấu ăn. Sau đó, chị vào bếp lấy uống nước thì phát hiện nước có mùi tương tự nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Sau một thời gian tiếp nhận đơn trình báo, vào ngày 29/6/2016, Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành điều tra hành vi phạm tội của Lài và chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh xử lý.

*Liên quan đến vụ án này, ngày 28/7, Công an huyện Lộc Hà đã khởi tố đối tượng Nguyễn Khắc Thống (SN 1985, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc) là nhân viên Công ty Cấp nước Hà Tĩnh về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, vào cuối tháng 5/2016, Thống biết việc Lài đổ thuốc sâu vào giếng chị H, lại được một người thân của ông Lài gọi điện hỏi han nên Thống đã gọi điện cho một người bạn công an nói về tội danh của đối tượng. Sau khi nghe người bạn nói trường hợp đó có đơn bãi nại của người bị hại thì sẽ giảm nhẹ tội nên đã tìm gặp Lài và người thân của ông bảo có quen một số người làm công an hứa sẽ hỏi giúp.

Nghe Thống nói, người nhà Lài đưa cho Thống 10 triệu đồng. Đến cuối tháng 6 đầu tháng 7, Thống liên tục gọi điện cho Lài bảo cần thêm tiền để “chạy án” nên gia đình Lài đã bán một con bò với số tiền 15 triệu đồng để đưa cho Thống.

Nhận tổng cộng 25 triệu đồng, nhưng Thống không thực hiện như lời nói mà dùng vào việc tiêu xài cá nhân.

Anh Tấn

  Từ khóa: thuốc trừ sâu , hai người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP