Người đương thời

Hà Tĩnh: Bí thư chi đoàn làm theo gương Bác Hồ

“Với bản thân tôi, học và làm theo Bác Hồ chính là bằng những việc làm, những hành động rất nhỏ trong sinh hoạt đời sống thường ngày” – Trung úy Nguyễn Doãn Việt, nhân viên Quân lực – Quân khí Tiểu đoàn 2 – Trung đoàn 841 – Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh bộc bạch.

Là một quân nhân chuyên nghiệp từ Quân chủng Hải quân về công tác với môi trường quân sự địa phương, anh không khỏi bỡ ngỡ. Tuy vậy, anh đã không ngừng tự học tập, tự nghiên cứu tìm tòi, tranh thủ ý kiến của cấp trên, của đồng nghiệp để làm vốn kiến thức cho bản thân; tự sắp xếp công việc của mình rõ ràng và khoa học, ngăn nắp từ việc quản lý hồ sơ, tài liệu cho đến chi tiết từng nội dung liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của mình.

 
Trung úy Nguyễn Doãn Việt.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, Trung úy Nguyễn Doãn Việt còn là một cán bộ công đoàn mẫu mực, một Bí thư chi đoàn năng động, sáng tạo. Chi đoàn Tiểu đoàn bộ của anh luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của Liên chi đoàn và đoàn cấp trên. Giáo dục, quản lý và thu hút đoàn viên bằng những mô hình hoạt động thiết thực.

Thượng tá Nguyễn Phi Cầu, Chính ủy Trung đoàn 841 chia sẻ: Sau khi phát động phong trào thi đua: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Doãn Việt là cá nhân xuất sắc; có phẩm chất đạo đức trong sáng của một người quân nhân cách mạng, là một gương sáng để chúng tôi tiếp tục nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn đơn vị.

Bài và ảnh: HOÀNG TRỌNG SƠN

(QĐND)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP