Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: 2 vụ trẻ đuối nước tử vong

Hai em nhỏ ở huyện Hương Sơn và Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh trong lúc tắm sông chiều 19/6 đã bị đuối nước tử vong.

Khu vực em L.V.P.A. bị đuối nước


Sáng 20/6, thông tin từ UBND xã Hương Đô (huyện Hương Khê) cho biết chiều 19/6 trên địa bàn xã Hương Đô xảy ra vụ đuối nước, khiến em L.V.P.A. (sinh năm 2015, trú xã Hương Trà, Hương Khê) tử vong. Được biết, chiều 19/6, em A. cùng một số người dân đi tắm trên sông Ngàn Sâu, đoạn qua địa phận thôn 9, xã Hương Đô. Trong khi tắm, em A. bị sảy chân nên xảy ra tai nạn đuối nước. Dù người dân địa phương nhanh chóng đưa em lên bờ sơ, cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

Cùng ngày, tại sông Con (đoạn thuộc thác Mục Bài, thôn Lâm Giang, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn) em P.V.T. (SN 2008, trú tại thôn Lâm Đồng, xã Sơn Lâm) cũng gặp đuối nước tử vong. Em T. cùng người nhà ra sông tắm, chẳng may trượt chân rơi xuống vực sâu. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người đã nhanh chóng đến ứng cứu, nhưng không kịp. Khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể em T. được người dân tìm thấy, bàn giao cho gia đình làm các thủ tục mai táng.

Được biết P.V.T. là học sinh lớp 9 Trường THCS Hải Thượng Lãn Ông (xã Sơn Giang), vừa mới tham gia kỳ thi tuyển vào lớp 10.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP