Thể Thao Quê Nhà

Giải bóng đá Thanh niên Cúp Bảo Nam lần thứ 2 thành công tốt đẹp

Chiều 2/9, tại sân bóng xã Kỳ Tiến (Kỳ Anh, Hà Tĩnh),  giải bóng đá Thanh Niên Cup Bảo Nam lần thứ hai do Huyện đoàn huyện Kỳ Anh, Công ty Cổ phần Vũ Đại Nam và Báo điện tử Tầm Nhìn phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá Thanh niên Cup Bảo Nam lần thứ hai được tổ chức nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc Khánh 2/9. Giải đấu cũng nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho tuổi trẻ và người dân huyện nhà, là cơ hội để giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và đẩy mạnh phát triển phong trào thể thao của nhân dân trong huyện.

hatinh24h 01
Giải bóng đá Thanh niên Cup Bảo Nam lần thứ hai được tổ chức nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc Khánh 2/9

Tham dự giải năm nay có sự tham gia của 24 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã trên địa bàn toàn huyện Kỳ Anh, trong đó có 3 đội khách mời.

Các trận đấu của giải diễn ra một cách sôi nổi, các đội đã thi đấu với tinh thần nghiêm túc, cao thượng, trung thực đã cống hiến cho khán giải nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, hấp dẫn.

Dù hầu hết các trận diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, tuy nhiên hàng nghìn khán giả vẫn đổ về các sân vận động để theo dõi, cổ vũ cho đội nhà.

Sau những ngày thi đấu vòng loại, chiều 2/9 đã diễn ra các trận cuối cùng. Trận tranh giải ba diễn ra giữa đội xã Kỳ Tiến và Kỳ Thư với tỷ số 2 – 2 sau các hiệp đấu chính thức. Hai đội phải đá luân lưu 11m, chiến thắng thuộc về xã Kỳ Thư với tỷ số 4-3, Kỳ Thư dành giải ba. Trận chung kết diễn ra giữa đội xã Kỳ Xuân và Kỳ Văn, chiến thắng thuộc về đội Kỳ Xuân với tỷ số 2-0, theo đó đơn vị này đã giành vô địch giải đấu lần thứ 2.

Một số hình ảnh về giải đấu: 

Mai Nguyễn – Đình Chuân/ Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP