Xe

Dũng Lạc Auto mừng ngày quốc khánh 2-9

Những ngày này, cả nước ta tưng bừng chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. Cách đây 73 năm, trong mùa thu lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

73 năm qua là cả một quá trình phấn đấu hy sinh đầy gian khổ, không tiếc của cải và cả xương máu của dân tộc để vừa kháng chiến vừa kiến quốc, bảo vệ và xây dựng nên Tổ quốc Việt Nam. Ngày nay đất nước ta đã lớn mạnh, Việt Nam đã trở thành một quốc gia có uy tín trên trường Quốc tế.

Phát huy những thành quả đó tập thể cán bộ nhân viên công ty TNHH & TMDV ô tô Dũng Lạc hôm nay không ngừng ra sức thi đua xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh, như sinh thời Bác Hồ hằng mong ước.

Tiếp nối truyền thống cha ông, Dũng Lạc Auto cố gắng ngày càng hoàn thiện và phát triển

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng của các loại xe ô tô du lịch và ô tô thương mại.

20 năm qua, là quãng thời gian khá dài để thấy được sự trưởng thành vượt bậc của Dũng Lạc Auto. Đó là kết quả sự lãnh đạo tài tình của ban giám đốc, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên của Dũng Lạc Auto

Chất lượng là hàng đầu là thay vạn lời nói đó chính là phương châm hoạt động của Dũng Lạc Auto chú trọng ngay từ những ngày đầu mới thành lập. Với những nỗ lực không ngừng, phát triển tầm vóc của một công ty lớn tại khu vực miền Trung, Dũng Lạc Auto đang là Đại lý chính hãng phân phối các thương hiệu xe chất lượng và nổi tiếng như: xe hơi Volkswagen, xe tải xe thương mại Hyundai, xe tải Đô Thành, xe tải Daehan Teraco, xe tải DongBen.

Hiện tại Dũng Lạc Auto đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, cũng như các dịch vụ hậu mãi dành cho quý khách hàng mua xe trong dịp tháng 9 này.

Một lần nữa Dũng Lạc Auto kính chúc quý khách hàng, đối tác và toàn thể bạn bè có một ngày nghĩ lễ quốc khánh 2-9 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Dũng Lạc Auto.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: số 20, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An

QL1A Thạch Hà, Hà Tĩnh

Ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Thửa 109, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Dũng Lạc Auto

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP