Pháp luật

Đội trưởng bảo vệ chung cư lấy 4 xe ô tô của người dân mang đi cầm cố

Vào cuộc điều tra, Công an xác định người đã lấy 4 xe ô tô của người dân và mang đi cầm cố là Phạm Hồng Cẩm - đội trưởng đội bảo vệ tại chung cư.

Ngày 5/12, Công an quận 3 (TPHCM) cho biết, đang điều tra vụ việc bảo vệ của một khu chung cư trên địa bàn mang 4 xe ô tô của người dân đi cầm cố.

Trước đó, một số người dân sinh sống ở chung cư Screc Tower (số 974 đường Trường Sa, phường 12, quận 3) phát hiện xe ô tô của mình gửi tại bãi xe chung cư đã bị mất. Theo những cư dân, họ gửi ô tô tại bãi xe chung cư có gửi kèm chìa khoá cho lực lượng bảo vệ. Vụ việc được trình báo cơ quan Công an địa phương.

Vào cuộc điều tra, Công an quận 3 xác định người đã lấy 4 xe ô tô của người dân và mang đi cầm cố tại tỉnh Bình Dương là Phạm Hồng Cẩm - Đội trưởng đội bảo vệ tại chung cư.

Công an đã thu hồi được 4 xe ô tô bị đối tượng Phạm Hồng Cẩm mang đi cầm cố.


Bước đầu Công an xác định Cẩm đã cầm cố các ô tô với giá 100 triệu đồng/xe. Ngay sau đó, Công an đã thu hồi được 4 xe ô tô kể trên.

Theo tìm hiểu của PV, Ban quản trị chung cư Screc Tower ký hợp đồng với Công ty TNHH bảo vệ chuyên nghiệp An ninh 24h để bảo vệ tại chung cư.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc Phạm Hồng Cẩm mang nhiều xe ô tô của cư dân đi cầm cố, phía công ty bảo vệ đã cử người đến thay thế nhiệm vụ của Cẩm và hợp tác với Công an để điều tra.

Hiện tại, đối tượng Phạm Hồng Cẩm đã rời khỏi nơi cư trú nên Công an quận 3 đang truy tìm để phục vụ điều tra.

Công an đề nghị Phạm Hồng Cẩm nhanh chóng trình diện để được hưởng khoan hồng của pháp luật.


Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP