Cộng đồng mạng

Đòi "mây mưa" với tài xế taxi ngay trên xe để trả thù bạn trai ngoại tình, cô gái nhận cái kết xấu hổ

Sau khi gọi taxi, cô gái đã đưa ra yêu cầu gây sốc, đó là "mây mưa" với tài xế taxi ngay trên xe nhưng bị anh ta từ chối phũ phàng.

Phát hiện người yêu của mình ngoại tình với người khác là một trong những trải nghiệm đau khổ nhất trong chuyện tình yêu. Khi ấy, mỗi người sẽ có những cách đối mặt và giải quyết khác nhau. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã có cách xử lý hết sức khó tin sau khi phát hiện bị bạn trai "cắm sừng".

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 3/7/2023 vừa qua tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Khi ấy, một cô gái trẻ và một tài xế taxi đang tranh cãi với nhau, gây náo loạn cả một góc phố, thu hút sự chú ý của người đi đường. Một số người dân đã lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Ẩn tình phía sau vụ việc này càng gây tranh cãi dữ dội.

Được biết, cô gái trẻ này vốn có một mối tình sâu đậm với một chàng trai. Thế nhưng hôm đó, cô gái lại vô tình bắt quả tang bạn trai mình ngoại tình với người khác tận mắt. Dù đã cố níu kéo bằng mọi cách, cô gái cũng không thể mang bạn trai quay lại bên mình. Trong cơn ghen tuông và tức giận mù quáng, cô đã quyết định dùng cách tương tự để trả thù bạn trai mình.

Cô gái đã đặt một chiếc taxi thông qua ứng dụng đặt xe trực tuyến. Khi chiếc xe đến nơi, cô gái lên xe rồi đưa ra một yêu cầu hết sức khó tin. Cô nói rằng muốn làm "chuyện ấy" với tài xế taxi ngay trên xe của anh.

Sau một giây phút ngỡ ngàng, anh tài xế taxi đã lập tức từ chối lời đề nghị của cô gái. Anh thẳng thừng nói rằng mình đã có gia đình và họ là những người hoàn toàn xa lạ, không quen biết gì nhau, không thể đột nhiên làm chuyện vô lý như vậy được.

Bị bạn trai phản bội, lại bị từ chối yêu cầu quan hệ tình dục để trả thù, cô gái trở nên phát điên, không kiểm soát được tâm trạng và hành vi của mình. Cô bước xuống xe rồi bắt đầu đập phá, đá chân vào chiếc taxi, thậm chí còn đánh người tài xế để xả giận. Sau đó, cô gái ngồi bệt xuống lề đường và bật khóc nức nở, lăn ra đất gào thét.

Không biết phải làm thế nào trước tình huống có một không hai này, tài xế taxi đành phải gọi điện nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi và hỏi chuyện, họ mới biết được sự tình đằng sau hành động mất kiểm soát của cô gái là do tranh chấp tình cảm với bạn trai. Sau đó, cảnh sát đã khuyên nhủ rồi đưa cô gái về nhà.

Sau khi những hình ảnh về vụ việc này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng:

"Đây gọi là yêu quá hóa cuồng phải không? Một cô gái như vậy, chẳng trách bị bạn trai bỏ".

"Cô ấy nghĩ việc quan hệ tình dục với người khác sẽ khiến anh bạn trai đau khổ và ghen tuông sao? Tại sao lại có suy nghĩ thiển cận như vậy chứ".

"Cũng may tài xế taxi là người đàng hoàng, nếu không chẳng ai biết chuyện này sẽ đi xa tới đâu nữa".

"Khổ thân anh tài xế taxi, đột nhiên bị vướng vào vụ việc vô lý thế này"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP