Thể thao

Đoạt Quả bóng vàng, Messi sắp đối mặt quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp

Messi đã giành Quả bóng vàng thứ 8 cho bản thân nhưng siêu sao Argentina sắp phải đối đầu với quãng thời gian không được thi đấu chuyên nghiệp dài hạn cùng đội bóng chủ quản.

"Tôi đã nói chuyện với các đồng nghiệp về điều đó, lần này sẽ khó khăn như thế nào nếu không thi đấu. Tôi chưa bao giờ đi nghỉ lâu như vậy. Có lẽ đó là thời điểm khó khăn nhất sau khi tôi rời châu Âu" - Messi nói về việc tạm nghỉ thi đấu do CLB Inter Miami không giành được suất play-off Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và có khoảng nghỉ dài đến tháng 2-2024 cùng đội bóng này.

Messi tận hưởng khoảnh khắc cùng các con


Dù vậy, Messi khẳng định vẫn hạnh phúc khi quyết định gia nhập Inter Miami. Cầu thủ sở hữu 8 Quả bóng vàng tỏ ra lạc quan, cho đây sẽ là thời gian để giành cho gia đình và gửi lời cảm ơn đến David Beckham.

"Tận dụng khoảnh khắc này với gia đình tôi, tận hưởng nhiều thời gian hơn ở Argentina. Đó là điều tôi luôn muốn và không bao giờ có thể bởi vì tôi luôn có những trận đấu sau một vài ngày. Hãy tận hưởng một chút về những điều đó ngay bây giờ" - Messi nói.

Messi sẽ giành thời gian cho gia đình trong quãng nghỉ dài của Inter Miami


Trong quãng nghỉ này, Inter Miami đã lên kế hoạch du đấu tại Trung Quốc nhưng 1 trong 2 trận đấu đã bị hủy bỏ. Trận đấu còn lại trong chuyến du đấu của Inter Miami sẽ gặp Qingdao Hainiu vào ngày 5-11.

Do đó, đoàn quân của HLV Gerardo Martino sẽ tập luyện đến ngày 17-11 tại Fort Lauderdale, TP Florida, Mỹ. Sau khoảng thời gian này, Messi và Argentina sẽ chuẩn bị cho vòng loại Nam Mỹ với Uruguay (17-11), Brazil (22-11).

Bên cạnh đó, một trận giao hữu vào đầu năm 2024 của Inter Miami đang được lên kế hoạch khi chuẩn bị đấu với Newell's Old Boys - đội bóng cũ của Messi tại Argentina.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Quả bóng vàng , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP