Tin Hà Tĩnh

Doanh nhân có tiếng bị đâm tử vong: Vợ đi xe riêng

Theo ông Tào, camera trong tiệm vàng đã quay lại toàn bộ sự việc từ khi ông K xuống xe đến khi xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ doanh nhân có tiếng xuống xe sang đường bị tông tử vong, sáng ngày 5/11, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Xuân Tào, trưởng công an xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho rằng, vụ việc đã được camera của tiệm vàng Hồng Kiều ở xã Kỳ Phong quay lại đầy đủ.

"Camera này quan sát được tầm xa 50 m, bởi vậy toàn bộ thời điểm từ khi ông K và 1 người nữa xuống xe khách tốc hành đến khi sự việc xảy ra đã được camera quay lại đầy đủ và rõ ràng", ông Tào nói.

Theo ông Tào, ông N.N.K (55 tuổi) là Tổng giám đốc một tập đoàn lớn ở Hà Nội và 1 người nữa đi chuyến xe tốc hành để về Kỳ Phong ăn giỗ bên nhà vợ. Hai người này khi xuống xe có dừng vào 1 quán ngồi uống nước, sau đó ông K đi trước, còn người kia theo sau.

Do ông K sang đường không để ý nên sự việc đã xảy ra. Còn phía chiếc xe khách tông vào ông K cũng không xác định được là chạy quá tốc độ bởi vào khoảng gần 5h sáng, đoạn đường đó rất vắng xe qua lại đặc biệt là người đi bộ, có thể do tài xế lái xe không để ý phía xa nên khi gần đến nơi đã không phanh kịp.

Hình ảnh cuối cùng của vị doanh nhân trên trang cá nhân trước khi tai nạn ập đến (Ảnh FBNV)

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế lái xe khách đã đến công an huyện trình báo sự việc và bên phía người nhà vợ ông K có khoảng 4-5 người cũng đến hiện trường. Tại nơi xảy ra sự việc cũng rất gần với nhà bố mẹ vợ ông K.

Được biết, trên người ông K khi đó có 1 chiếc ví và điện thoại. Nhà ông K có ô tô riêng nhưng nghe đâu ông bảo muốn đi xe tốc hành 1 lần cho biết nên đã không đi cùng vợ con về trước", ông Tào thông tin thêm.

Nói thêm về nạn nhân, vị trưởng công an xã này cho rằng, ông K là sếp to ở 1 tập đoàn lớn và có đối tác làm ăn ở nước ngoài. Gia đình ông K rất có điều kiện, anh chị em bên vợ nhà ông K cũng đều là những người thành đạt.

"Sự việc hiện đã được công an huyện điều tra, giải quyết, còn nạn nhân sau đó đã được đưa về Hà Nội để làm các thủ tục mai táng", vị trưởng công an xã Kỳ Phong chia sẻ.

Như đã đưa tin trước đó, vào lúc 5h sáng ngày 4/11, khi đến ngã ba Voi (xã Kỳ Phong), ông K xuống xe để sang đường vào nhà thì một chiếc xe khách mới tinh (chưa được cấp biển số) chạy hướng Nam-Bắc đã tông trực diện ông K khiến doanh nhân này ngã xuống đường.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đưa nạn nhân K cấp cứu tại bệnh viện huyện Cẩm Xuyên nhưng do bị nặng quá nên ông K đã tử vong.

Ngay sau vụ việc xảy ra, nhiều người thân bạn bè đã bày tỏ sự thương tiếc đối với vị doanh nhân này.

Đặc biệt trước khi tai nạn xảy ra, ông K đã cập nhật những hình ảnh cuối cùng trên trang cá nhân của mình. Những hình ảnh này phải chăng như một điềm báo cho sự không may này của mình.

Theo đó ông K viết: "Nhà xe phục vụ chu đáo cả dép cho khách khi dừng đỗ, nhưng ...:)". Kèm theo những status này là hình ảnh những đôi dép lệch.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP