Thể thao

Đỗ Hùng Dũng nguy cơ bị loại khỏi tuyển Việt Nam

Với tình hình sức khỏe hiện tại, Đỗ Hùng Dũng đang bỏ ngỏ khả năng được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Đỗ Hùng Dũng nguy cơ không được lên tuyển Việt Nam vì chấn thương.


Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bị tổn thương dây chằng lòng bàn chân và vừa phải tiêm phòng uốn ván và vẫn còn cảm thấy đau đớn khi xử lý bóng.

Dự kiến, sau vài ngày tới tiền vệ của Hà Nội FC mới có thể trở lại thi đấu và vẫn bỏ ngỏ khả năng được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ngoài Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tiến Linh cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự. Trong khi đó, Phan Văn Đức và Đoàn Văn Hậu chắc chắn không thể lên tuyển ở đợt tập trung này.

Lượt đi V-League 2023/24 sẽ khép lại sau vòng 13 diễn ra vào ngày 8/3 và 9/3, sau đó tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia thi đấu hai lượt trận vòng loại World Cup 2026 gặp đội tuyển Indonesia lần lượt vào ngày 21/3 (sân khách) và 26/3 (sân Mỹ Đình).

Cùng thời điểm này, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ hội quân tập luyện, du đấu Tajikistan chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trong tháng 4 tới đây.

Tại bảng F vòng loại World Cup, tuyển Indonesia hiện đang đứng chót bảng với 1 điểm, Việt Nam đứng thứ hai với 3 điểm, Philippines xếp thứ ba được 1 điểm (hơn Indonesia về hiệu số bàn thắng bại: -2 so với -4). Dẫn đầu bảng F là tuyển Iraq với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP