Pháp luật

Điều tra vụ thiếu niên 17 tuổi đâm em họ tử vong

Mâu thuẫn trong lúc làm việc chung, thiếu niên 17 tuổi đã dùng hung khí đâm em họ 16 tuổi gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo VietNamNet, ngày 31/12, Công an quận 12, Tp.HCM đang tạm giữ Nguyễn Trung T. (SN 2005, ngụ quận 12) để điều tra xử lý về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là người em bà con tên Lê Minh T. (SN 2006).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân xung quanh thấy hai anh em T. cự cãi lớn tiếng và xô xát với nhau tại một căn nhà ở mặt tiền Quốc lộ 1, phường Thới An, quận 12. Trong lúc ẩu đả, Trung T. cầm hung khí đâm em họ là Lê Minh T. gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Người thân, hàng xóm khi phát hiện đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Minh T. không qua khỏi. Riêng Trung T. sau khi gây án đã đến trụ sở Công an phường đầu thú và khai nhận hành vi.

Theo người dân xung quanh, nghi can Trung T. là anh họ của Minh T. Hai anh em sống cùng bà nội tại ngôi nhà trên để phụ giúp kinh doanh cơ sở bỏ mối thịt bò.

Đáng chú ý, theo nguồn tin của báo Công an nhân dân, nạn nhân Minh T. dù tuổi còn nhỏ nhưng đã có vợ và con mới sinh được 1 tháng.

Bước đầu xác định, hai anh em phát sinh mâu thuẫn trong đời sống hàng ngày nên xảy ra vụ án mạng. Hiện, Công an quận 12 đang tổ chức lấy lời khai Trung T. để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: M.H (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP