Giáo dục

Điều tra nghi án thầy giáo 'quan hệ' với nữ sinh lớp 9

Quá trình dạy thêm học sinh tại nhà, thầy giáo H. được cho là đã có quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 9 do mình chủ nhiệm.

Ngày 24/3, thông tin từ Trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, CQĐT Công an huyện Nam Đàn đã có thông báo cho Ban giám hiệu nhà trường về việc tạm giữ thầy L.V.H. để điều tra nghi án quan hệ tình dục với một học sinh lớp 9.

Ông Lê Văn Diên, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Dân thông tin, gia đình học sinh đã làm đơn tố cáo hành vi của thầy H., sau đó CQĐT đã làm việc với thầy H. suốt 3 ngày qua. Hiện, Công an đã gửi giấy tạm giữ thầy H. về đến trường. Nội dung cụ thể như thế nào cơ quan công an chưa thông báo với nhà trường và yêu cầu phối hợp khi cần.

Trường THCS Tân Dân nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, gia đình em L.T.M.D. (học sinh lớp 9), Trường THCS Tân Dân đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Nam Đàn về việc cháu D. bị thầy H. xâm hại tình dục.

Được biết, thầy L.V.H. là giáo viên chủ nhiệm của em D. Thời gian qua, thầy H. có dạy thêm D. và nhiều học sinh khác tại nhà. Bố mẹ của nữ sinh này đang đi làm ăn ở nước ngoài.

Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP