Pháp luật

Điều tra, làm rõ clip người cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc tự tử

Công an phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục làm rõ clip một người cha (ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) livestream ép con gái uống thuốc tự tử vì mâu thuẫn, giận vợ.

Ảnh cắt từ clip.


Trước đó, vào sáng 21/12, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 4 phút với nội dung cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc độc tự tử. Trong clip, người cha tự quay tại một cánh đồng có nói với con gái: "Đi chết nha", rồi đổ chai thuốc màu xanh ra ly và ép con gái uống, sau đó tự mình uống hết chai nước. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận thể hiện sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông trong clip là H.V.T (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom và con gái H.L.N.H. (3 tuổi).

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai xác nhận, tối 20/12, bệnh nhi H.L.N.H được cha đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người cha khai với các bác sĩ là trong lúc đi đường đã bị một nhóm người lạ mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành súc rửa dạ dày cho bé gái. Tuy nhiên, quá trình súc ruột cho bệnh nhi, không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu. Hiện sức khỏe của bé gái vẫn ổn định.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã cho xe đưa người cha là H.V.T sang Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, sau khi tiếp nhận, bệnh nhân đã được súc rửa dạ dày dù không có biểu hiện gì. Hiện sức khỏe của H.V.T ổn định, kết quả thử không phát hiện độc tố trong người.

Tuy nhiên, do H.V.T khai bị người khác bắt ép uống thuốc trừ sâu, đồng thời xuất hiện đoạn clip trên mạng nên nhân viên bệnh viện nghi ngờ đã giữ lại và báo Công an.

Hiện Công an phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã đến bệnh viện và lấy lời khai của H.V.T để điều tra, xử lý.

Tác giả: Lê Xuân

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP