Giải trí

Diễn viên Huyền Lizzie nói về sự cố vấp ngã trên sân khấu?

Tối 1/1/2023, lễ trao giải VTV Awards 2022 diễn ra mang tới nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng - VTV Awards 2022, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) đã giành được chiến thắng với vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Tuy nhiên, cô vô tình gặp phải sự cố vấp ngã trên sân khấu khi lên nhận giải.

Theo Vietnamnet nói về sự cố không may trên, Phan Minh Huyền cho biết: "Đây là sự cố không ai mong muốn. Chiếc váy của tôi quá cầu kỳ, sàn có hơi trơn. Vì quá hạnh phúc, tôi đã không may vấp ngã. Tôi muốn gửi lời cảm ơn, trân trọng tới quý vị khán giả rất nhiều vì đã đồng hành với mình năm qua".

Diễn viên Phan Minh Huyền tại VTV Awards 2022.

Sau khi nhận giải, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời chúc từ phía bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và những người hâm mộ.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về cảm xúc khi nhận giải, Huyền Lizzie cho biết, cô rất hạnh phúc khi nhận giải thường này, đây là phần thưởng cô ao ước từ lâu.

"Thương ngày nắng về là bộ phim tôi dành nhiều tâm huyết, có những cảnh tâm lý rất nặng nhưng tôi đã có gắng rất nhiều để diễn tự nhiên nhất. Trong phim, tôi rất yêy quý hai nghệ sĩ là Thanh Quý là Minh Hoà. Diễn cùng NSƯT Thanh Quý rất thích. Vì u Quý diễn rất đời, rất cống hiến cho các bạn diễn trẻ. Chỉ nhìn thấy u thôi là tôi đã chảy được nước mắt rồi. Với u Minh Hoà chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm khi diễn với nhau. Với tôi, cơ hội vào vai Vân Trang trong phim là một điều may mắn", Huyền Lizzie tâm sự.

Huyền Lizzie sinh năm 1990 ở Hà Nội, từng vào top 5 cuộc thi Miss Teen 2009. Cô từng tham gia các phim Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới, một đời chồng, Chạy trốn thanh xuân... Ngoài đóng phim, người đẹp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Sau hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, Huyền Lizzie chưa có vai diễn thực sự gây ấn tượng cho đến khi tham gia bộ phim Thương ngày nắng về. Với cô, vai diễn Vân Trang là một vai diễn khó nhưng mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP