Giải trí

Nữ diễn viên Hàn Yoo Joo Eun tự tử ở tuổi 27

Nữ diễn viên trẻ Yoo Joo Eun qua đời tại nhà riêng sáng 29-8 khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ ngỡ ngàng.

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun - Ảnh: BIZCHOSUN

Theo báo Hankook Ilbo, nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 tại nhà riêng sáng 29-8. Truyền thông Hàn Quốc cũng xác nhận nguyên nhân cái chết là tự tử.

Anh trai Yoo Joo Eun đăng tải thông báo trên trang cá nhân của nữ diễn viên quá cố: “Hôm nay ngày 29-8, em gái Yoo Joo Eun của tôi đã rời khỏi thế giới này và đi đến một nơi thật thoải mái. Nếu bạn có thời gian, xin hãy đến chào tạm biệt em ấy nhé”.

Lễ tang của cô diễn ra tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Ajou ở Suwon, Gyeonggi vào ngày 31-8.

Theo nguyện vọng của Yoo Joo Eun, anh trai của cô cũng đã chia sẻ bức di thư.

Trong bức di thư, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, bà và người anh trai. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và đặc biệt là các giáo viên, người hâm mộ và những mối quan hệ quý giá trong ngành.

“Tôi thực sự muốn đóng phim. Có lẽ đó là tất cả của tôi, một phần của cuộc đời tôi. Nhưng thật không dễ dàng để sống với nó”, Yoo Joo Eun viết trong bức di thư.

Yoo Joo Eun sinh năm 1995, tốt nghiệp Trung học Nghệ thuật Kaywon, sau đó theo học khoa diễn xuất, Học viện Sân khấu, Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun ra mắt khán giả lần đầu trong bộ phim truyền hình Big Forest của Đài TvN vào năm 2018 với vai Cathy. Bên cạnh đó cô còn tham gia một số tác phẩm khác như Joseon Survival của TV Chosun, Never Twice của Đài MBC...

Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc lựa chọn kết thúc tiêu cực như thế này. Qua đó có thể thấy sự căng thẳng, khắc nghiệt và áp lực của ngành công nghiệp giải trí đầy hào nhoáng tại Hàn Quốc.

Tác giả: UYÊN PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP