Giải trí

Nữ diễn viên bị tố chuyên phá hoại gia đình các đại gia

Trần Nhã Lệ bị gọi là "gái điếm" trong các tờ rơi. Nữ diễn viên bị tố chuyên phá hoại hạnh phúc gia đình của các đại gia.

Ngày 5/11, HK01 đưa tin nhiều tờ rơi được rải, dán khắp các bức tường ở Causeway Bay với nội dung tố cáo nữ diễn viên Trần Nhã Lệ có đời sống riêng thiếu chuẩn mực.

"Diễn viên của TVB này vì tham tiền mà làm tình nhân của người đàn ông đã có vợ, chuyên phá hoại hạnh phúc gia đình người khác", tờ đơn viết kèm theo hình ảnh của Trần Nhã Lệ.

Sau khi xảy ra bê bối, Trần Nhã Lệ cho biết cô không bao giờ là kẻ thứ ba hay tham tiền tới mức làm vợ bé của người khác. Nữ diễn cũng chia sẻ cô không phải diễn viên TVB. Trần Nhã Lệ đã báo công an để tìm ra kẻ chủ mưu, bôi nhọ danh dự của cô.

Sao nữ Tây du Ký: Nữ nhi quốc bị tố làm "gái điếm".


Trần Nhã Lệ sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Shue Yan Hong Kong. Sau đó, cô thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh dưới sự hỗ trợ của Uông Hải Phong - CEO công ty điện ảnh Tinh Hạo. Do đó, người đẹp phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc Đại lục trong nhiều năm.

Trần Nhã Lệ từng tham gia diễn xuất trong các phim như Thư thánh Vương Hy Chi, Transformers 4, Tây du ký: Nữ nhi quốc (Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh), Tiểu Q.

Dù ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng sáng, khí chất thanh nhã, người đẹp lại bị nhận xét là không có nét đặc sắc riêng. Do đó, dù đã 10 năm lăn lộn trong giới giải trí, Trần Nhã Lệ vẫn chưa có danh tiếng.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cuộc sống tại Bắc Kinh của cô vất vả, thiếu thốn. Khi không có phim đóng, cô phải ăn mì gói, mỗi ngày chỉ chi tiêu 10 tệ (1,37 USD) để tiết kiệm chi phí. Do đó, hiện tại Trần Nhã Lệ quay lại quê nhà để lập nghiệp thì vướng vào tai tiếng làm bồ nhí đại gia.


Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP