Thế giới

Đến nhà nữ giáo viên học thêm, nam sinh 13 tuổi bị ép cưới và lạm dụng suốt một tuần

Cảnh sát Jalandhar, Ấn Độ, đang mở cuộc điều tra một nữ giáo viên tổ chức “đám cưới tượng trưng” với học sinh 13 tuổi để trừ tà.

Theo India Today, nữ giáo viên sống tại Jalandhar, Punjab, Ấn Độ, lo sợ sẽ không lấy được chồng vì có số “Manglik dosha” (sát phu).

Để giải hạn, những người cố số sát phu phải làm đám cưới với một cái cây hoặc một con vật nào đó như dê hoặc chó.

Nữ giáo viên cầu cạnh một vị pháp sư và được xúi phải tổ chức đám cưới tượng trưng với một trẻ vị thành niên để trừ tà thay vì một cái cây hay con vật nào đó như truyền thống.

Nữ giáo viên bị điều tra tội giam giữ trẻ vị thành niên bất hợp pháp.


Nam sinh 13 tuổi, học trò của nữ giáo viên đã được chọn làm chú rể. Nữ giáo viên gọi đến nói dối cha mẹ của cậu bé rằng cậu sẽ phải ở nhà cô giáo trong một tuần để học bồi dưỡng.

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi cậu bé trở về nhà và thuật lại cho gia đình. Cha mẹ cậu bé ngay lập tức báo cho Sở Cảnh sát Basti Bawa Khel.

Theo đơn tố cáo, nữ giáo viên và các thành viên trong gia đình cô đã ép buộc cậu bé phải thực hiện tất cả các nghi lễ như một đám cưới thật, trong đó có cả đêm tân hôn.

Sau đó, nữ giáo viên được tuyên bố là góa phụ. Gia đình còn tổ chức họp mặt chia buồn để hoàn thành tất cả các nghi thức trừ tà.

Gia đình nạn nhân cũng nói với cảnh sát rằng cậu bé bị lạm dụng, buộc phải làm việc nhà trong thời gian bị giam giữ bất hợp pháp.

Ở đồn cảnh sát, nữ giáo viên cố che giấu vấn đề và sau đó ép buộc gia đình nam sinh phải rút đơn tố cáo, để hai bên thỏa thuận giải quyết vụ việc.

Mặc dù vậy, phía cảnh sát khẳng định sẽ mở cuộc điều tra vì cậu bé là trẻ vị thành niên và việc giam giữ cậu là bất hợp pháp.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP