Thế giới

Đêm giao thừa, chồng nổ súng vào 6 người nhà vợ rồi tự sát ngay trên bàn tiệc

Cảm thấy bản thân không được gia đình vợ chào đón, người đàn ông rút súng bắn 6 người gồm cả vợ và hai con nhỏ rồi tự sát trong bữa tiệc mừng năm mới.

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Thai Rath

Vụ nổ súng xảy ra vào lúc 0 giờ 10 phút ngày 1/1/2019 tại huyện Phato, tỉnh Chumphon, miền Nam Thái Lan. Hung thủ được xác định là Sucheep Sornsung (41 tuổi) đã tự sát ngay sau đó.

Các nhà chức trách tiết lộ, ác nhân này từng có một tiền án liên quan đến ma túy và đã phải ngồi tù 3 năm với tội danh cố gắng giết người. Sau khi tại ngoại, anh ta không chỉ thất nghiệp mà còn mắc chứng nghiện rượu khá nặng.

Người thân của vợ cũng vì thế mà luôn tỏ ra coi thường và thiếu tôn trọng gã con rể vô công rồi nghề này. Trước đó, anh ta đã từng dọa giết gia đình mình nhưng khi ấy họ lại được trấn an rằng bị cáo không hề có khuynh hướng bạo lực.

Vào ngày xảy ra sự việc, Sucheep đã uống rượu với bạn bè rồi mới trở về để cùng vợ và người nhà của cô đón năm mới. Trong tình trạng say mèm, người đàn ông 41 tuổi đã tức giận bày tỏ sự không hài lòng về cách bản thân được tiếp đón khi đến họp mặt gia đình.

Sau lời bộc bạch về những uất ức của mình, anh ta bất ngờ rút từ trong người ra một khẩu súng lục và điên cuồng bắn vào 7 người thân đang ngồi quây quần bên bàn tiệc rồi trở về phòng ngủ tự sát bằng chính khẩu súng đó.

Khi cảnh sát đến nơi, đã có đến 6 nạn nhân thiệt mạng với các phát súng bắn trực tiếp vào đầu và vùng ngực. Trong đó có cả vợ cùng cậu con trai 9 tuổi và con gái 6 tuổi của Sucheep.

Cơ quan chức năng sau đó đã xác nhận với giới truyền thông rằng, người duy nhất may mắn sống sót sau vụ việc là anh rể của hung thủ với một vết thương do đạn bắn vào bụng.

Theo The Mirror và Thai Examiner

Tác giả: Phương Uyên dịch

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP