Giải trí

Danh tính người đàn ông biết hết mọi thứ về cuộc đời Ngọc Trinh

Netizen vừa tìm ra danh tính người đàn ông có đóng góp nổi bật cho sự nghiệp của Ngọc Trinh.

Bên cạnh vai trò người mẫu, doanh nhân, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi thử sức với diễn xuất. Cô chỉ là diễn viên tay ngang, chủ yếu diễn xuất theo bản năng, những tựa phim cô tham gia không nhiều, chủ yếu là phim điện ảnh. Năm 2016, cô gây chú ý khi ra mắt phim về cuộc đời mình, mang tên Vòng Eo 56. Người đẹp sinh năm 1989 từng tiết lộ, cô đã kể hết về cuộc đời mình cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nghe, để anh bắt tay vào xây dựng kịch bản.

Ngọc Trinh đặt niềm tin vào đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khi làm phim về cuộc đời mình.

Thời điểm ra mắt vào năm 2016, Vòng Eo 56 thu 33 tỷ đồng, phim nhận nhiều đánh giá tích cực về nội dung, kịch bản. Phim xoay quanh cuộc đời của Ngọc Trinh, từ khi còn là cô gái nghèo khó, sống ở quê nhà, đến khi lên thành phố lập nghiệp, trở thành người mẫu và được nhiều người săn đón. Vốn là diễn viên tay ngang, màn thể hiện của Ngọc Trinh nhận 2 luồng ý kiến trái ngược. Người chê Ngọc Trinh diễn còn “non tay”, người lại khen cô có màn thể hiện tự nhiên, có tiềm năng dù không qua trường lớp đào tạo.

Được biết, Ngọc Trinh chọn làm việc với Vũ Ngọc Đãng vì tin vào khả năng kể chuyện của nam đạo diễn. Cô tiết lộ, mình đã kể toàn bộ cuộc đời của mình cho Vũ Ngọc Đãng nghe, để anh xây dựng nội dung Vòng Eo 56. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 70% câu chuyện có thật về Ngọc Trinh được đưa lên màn ảnh, 30% còn lại là hư cấu, để đảm bảo kịch bản được chỉn chu, đậm tính điện ảnh.

Chia sẻ với truyền thông tại ngày phim công chiếu, Ngọc Trinh nói: "Lần thứ 5 xem lại phim nhưng tôi vẫn khóc vì thấy lại quá khứ cơ cực của mình. Hai cảnh xúc động nhất trong phim là cảnh ba mẹ tôi bị đòi nợ, đánh đập và cảnh ba tức giận đập vỡ chén cơm ngăn không cho chị gái lấy chồng".

Nữ diễn viên kỳ vọng, qua tác phẩm này, khán giả sẽ hiểu và có cái nhìn khác về cô. Sau Vòng Eo 56, Ngọc Trinh tham gia một số phim điện ảnh khác, nhưng không gây được nhiều tiếng vang, bao gồm: Vu Quy Đại Náo, Duyên Ma, Chị Chị Em Em 2,... Sau màn hội ngộ với Vũ Ngọc Đãng ở Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh chưa có kế hoạch tái xuất.

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP