Tin Liên Quan

Danh tính 2 CA huyện đánh hội đồng chết người tại quán nhậu

CATP Hà Nội đã tước quân tịch, tạm giữ Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Hoàng Vũ; đồng thời bắt khẩn cấp Đỗ Duy Cường cùng về hành cố ý gây thương tích.

Ngày 30/10, đại diện Phòng CSHS Hà Nội cho biết đã làm rõ vụ xô xát xảy ra tối 26-10, tại nhà hàng Quỳnh Béo, địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, vào sáng 28-10, CATP nhận được tin báo của CAQ Cầu Giấy về việc anh Trần Mạnh Viễn (SN 1987, ở TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) bị một số người đánh gây thương tích tại nhà hàng Quỳnh Béo. Nạn nhân sau đó được vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến 7h45 ngày 28-10 đã tử vong.


Ngay khi nắm thông tin về vụ việc, Giám đốc CATP Hà Nội đã lập tức chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, CAQ Cầu Giấy, CAH Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ tập trung điều tra làm rõ sự việc.


Theo hồ sơ điều tra ban đầu, tối 26-10, anh Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1992, ở thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm; nguyên là cán bộ Đồn Công an số 19) cùng một nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Quốc Việt (SN 1992, ở Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội; nguyên cán bộ Đồn Công an số 19) và Đỗ Duy Cường (SN 1992, ở tổ 18, Nghĩa Đô, Cầu Giấy), tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Quỳnh Béo địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội.


Khoảng 22h cùng ngày, Việt gặp và ngồi uống rượu cùng anh Viễn. Lúc sau, 3 người trong nhóm của Viễn đi tìm rồi cũng vào giao lưu. Trong lúc uống rượu, nhóm của anh Viễn đã mâu thuẫn với nhóm Việt.


Khi thấy Việt đứng dậy cùng thì anh Viễn đã tát Việt nhưng không trúng. Lập tức, Việt đã tát lại. Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Vũ đã đạp trúng anh Viễn khiến người này ngã ngửa, đập đầu xuống sàn xi-măng. Sau đó, Việt, Vũ và Đỗ Duy Cường đá vào người anh Viễn.


Chứng kiến sự việc, nhóm bạn của nạn nhân cũng đập vỡ vỏ chai, lao vào xô xát. Khi đó, Việt bị 1 đối tượng đập chai vào đầu gây thương tích. Lúc này, những người có mặt tại nhà hàng đã can ngăn.


Anh Viễn được đưa vào viện điều trị, đến sáng hôm sau xuất viện. Nhưng khoảng 14h30 ngày 27-10, anh Viễn có biểu hiện đau đầu, nôn mửa nên được đưa vào viện cấp cứu thì được bệnh viện 198 xác định bị chấn thương sọ não. Các bác sỹ đã chỉ định phẫu thuật, tuy nhiên đến 7h45 ngày 28-10, nạn nhân đã tử vong.


Được biết, việc hỗ trợ gia đình nạn nhân đã được thực hiện.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP