Video Clip Cười

Dân mạng dậy sóng với clip nam sinh kéo áo ngực bạn gái

Sau khi clip một nam sinh kéo áo ngực của bạn gái cùng lớp được đăng tải trên Youtube và một số trang mạng khác, nhiều dân mạng đã lên tiếng phản ứng dữ dội.

Mặc dù người ta vẫn thường nói rằng: “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, tuy nhiên, những hành động phản cảm như lột quần áo của bạn trong lớp, hôn nhau trong lớp học… luôn khiến nhiều người phản ứng. Đặc biệt, với clip kéo dây áo ngực của bạn gái, nhiều người cho rằng, đây là một hành vi trêu đùa “quá trớn”.


Đoạn clip ngắn dài khoảng 24 giây được phát tán trên các trang mạng, trang cá nhân nhanh chóng nhận được những ý kiến quan tâm của độc giả.



Đây là đoạn clip có thể được ghi lại bằng điện thoại cá nhân, trong một lớp học. Khi cô bạn gái đang chăm chú nghe giảng thì bạn nam ngồi bàn sau giơ tay kéo áo trong.


Dân mạng dậy sóng với clip nam sinh kéo áo ngực bạn gái


Bên cạnh, nhiều nam sinh khác cổ vũ, hò reo để bạn nam đó tiếp tục trêu chọc bạn gái: “Nhanh lên, nhanh lên”.


Khi clip này được tung lên mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Phần lớn người xem đều tỏ vẻ không đồng tình với hành vi này của bạn nam.


Độc giả có tên Bích chia sẻ ngay dưới link của clip: “Thật không hiểu nổi các bạn học sinh ngày nay đang nghĩ gì nữa, có lẽ nào việc giáo dục giới tính từ gia đình vẫn chưa được quan tâm một cách đúng mức, khiến cho các bạn nam cũng như nữ tò mò, muốn tìm hiểu như thế chăng, muốn nghịch như thế chăng? Có lẽ cần xem xét lại”.


Một bạn gái khác bình luận: “Đùa gì mà ác dữ vậy. Đang trong lớp học mà hành động vô văn hóa, thiếu tôn trọng bạn của mình như vậy chứ. Thật hết nói”.


Dân mạng dậy sóng với clip nam sinh kéo áo ngực bạn gái


  Từ khóa: dậy sóng , Clip , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP