Giải trí

Đại gia Đức An không đồng ý chia đôi tài sản với cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Đức An cho biết ông đã nộp đơn kháng cáo bản án sơ thẩm vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tại tòa trước đó - Ảnh: T.T.D.

Theo đó, ông An không đồng ý chia đôi tài sản với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ông Đức An cho rằng trong suốt quá trình xét xử sơ thẩm của vụ án, hội đồng xét xử sơ thẩm đã không xem xét đầy đủ các khía cạnh pháp lý như: không thu thập đầy đủ các tài liệu, chứng cứ có liên quan trong vụ án, không triệu tập hết những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án, không đánh giá đúng, đầy đủ, khách quan các tài liệu chứng cứ có trong vụ án, dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của ông.

"Bản án hoàn toàn không thỏa đáng với tôi, trái với thực tế vụ án, trái với các quy định của pháp luật" - ông An viết.

Ông An cho biết bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM chưa đánh giá khách quan các tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, không đúng với diễn biến thực tế xảy ra, không công tâm, công bằng đối với ông.

Từ đó, ông An kháng cáo, yêu cầu TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án theo hướng khách quan, đúng với các quy định của pháp luật để bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của ông.

Trước đó, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, không chấp nhận nhiều yêu cầu của ông Nguyễn Đức An, tuyên chia đôi nhiều tài sản được xác định là tài sản chung giữa ông Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy.

Tác giả: Tuyết Mai

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP