Giải trí

Phan Như Thảo bị chỉ trích ép chồng kiện vợ cũ, đại gia Đức An nói gì?

Đại gia Đức An lên tiếng bảo vệ bà xã khi bị chỉ trích ép chồng kiện vợ cũ để tranh chấp tài sản.

Việc xuất hiện trong phiên tòa xử vụ tranh chấp tài sản giữa chồng - đại gia Đức An với siêu mẫu Ngọc Thuý khiến Phan Như Thảo nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận cho rằng người đẹp sinh năm 1988 đang ép chồng kiện vợ cũ đòi phân chia tài sản chung sau ly hôn.

Phan Như Thảo nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đại diện chồng trong vụ tranh chấp tài sản với siêu mẫu Ngọc Thuý.


Trước thông tin này, đại gia Đức An lên tiếng bảo vệ bà xã, phủ nhận việc Phan Như Thảo đến với anh tài sản. "Trong mắt mọi người đều cho rằng Thảo đến với tôi với công thức chân dài, đại gia, nhưng mọi người nếu thử đặt mình vào địa vị của tôi sẽ hiểu: Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân theo công thức đó, tôi đã nhận được một bài học vô cùng đắt giá về nhan sắc thần tiên đặt nhầm vào linh hồn quỷ dữ.

Vì vậy, tự tôi sẽ rất cảnh giác với những cặp chân dài, và tôi chỉ đi lại, tìm hiểu người phụ nữ nào mà tôi biết họ hiền lương thục đức, ngoan ngoãn hiếu thuận, trung thực và đặc biệt là chịu được những áp lực kinh khủng từ sai lầm của tôi trong quá khứ", đại gia Đức An chia sẻ.

Doanh nhân 61 tuổi chia sẻ Phan Như Thảo không ỷ lại vào tài sản của chồng mà luôn tự mày mò, học hỏi, bươn chải kinh doanh, kiếm và tiêu tiền do bản thân làm ra. Cô còn chịu rất nhiều tổn thương, hy sinh vì anh.

"Đó không phải sự khác biệt duy nhất của Thảo so với loại phụ nữ sống vì tiền chết vì tiền, sẵn sàng đạp lên tất cả cũng vì tiền... Nếu ai đó dùng tâm địa để đo lòng Thảo thì họ đã lầm.

Khi về với tôi, Thảo gánh vác mọi vai trò trong gia đình, xã hội và cả tài chính. Bà xã biết tôi lớn tuổi, cần sự bình yên nên bao dung. Tôi biết, Thảo đã chịu tổn thương vì tôi, đã hy sinh vì tôi rất nhiều, anh nói.

Đại gia Đức An lên tiếng bảo vệ bà xã.


Đại gia Đức An cũng giải thích việc Phan Như Thảo thay mặt chồng ra toà. Anh cho biết do bản thân không rõ tiếng Việt nên phải nhờ cậy bà xã, có lúc cô làm phiên dịch cho anh và luật sư.

"Mong các bạn hiểu rằng, không phải người già nào cũng đáng kính, không phải người phụ nữ nào sau ly hôn cũng đáng thương và không phải mẹ kế nào cũng đáng ghét... Xin mọi người, nếu thực sự lo cho 2 con tôi nói riêng, những đứa trẻ nói chung, hãy chúc cho chúng có những người mẹ "thực sự" sống vì con, hãy chúc cho 2 con tôi giữ lại được nhiều nhất những gì tôi đã tâm nguyện dành cho chúng. Tôi xin vạn lần cảm ơn", đại gia bày tỏ.

Được biết, dù đã gần 8 năm về chung một nhà nhưng hiện tại Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa đăng ký kết hôn. Lý giải về điều này, Phan Như Thảo cho biết bản thân quý trọng cuộc sống hiện tại, hạnh phúc bên chồng con và không đặt nặng chuyện thủ tục, giấy tờ.

Dù đã gần 8 năm về chung một nhà nhưng hiện tại Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa đăng ký kết hôn.


Cô chia sẻ việc chưa đăng ký kết hôn không ảnh hưởng đến tình cảm giữa cô và chồng đại gia. Doanh nhân Đức An đề cập chuyện kết hôn nhưng Phan Như Thảo từ chối vì thấy chưa cần thiết.

Ngày 26/10, vụ tranh chấp quyền sở hữu và chia tài sản chung sau ly hôn trị giá khoảng 288 tỷ đồng giữa nguyên đơn Nguyễn Đức An (61 tuổi, Việt kiều Mỹ) và bị đơn Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi, siêu mẫu Ngọc Thúy) kết thúc phần tranh luận.

Theo quy định Luật Hôn nhân và gia đình "tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân được chia đôi cho vợ, chồng sau khi ly hôn", Viện kiểm sát đề nghị Hội đồng xét xử chia đôi các tài sản đang tranh chấp cho hai bên. Sau đề nghị của Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử cho biết sẽ nghị án dài ngày và đưa ra phán quyết vào sáng 1/11.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP