Xe

Đại gia Bình Thuận tậu Rolls-Royce Phantom VIII hơn 50 tỷ đồng

Những hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đeo biển kiểm soát của tỉnh Bình Thuận, đây được cho là một trong số ít xe Phantom VIII được mua chính hãng tại Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới nhất được cho nhập khẩu chính hãng về nước khá lâu nhưng nay mới xuất hiện đã thu hút không ít sự quan tâm, theo dõi từ giới mê xe. Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản thế hệ thứ 8 này được đeo biển kiểm soát của tỉnh Bình Thuận và được cho là số ít xe Rolls-Royce Phantom VIII được mua chính hãng tại Việt Nam.

Ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới được mang biển số tỉnh Bình Thuận có màu đen đi kèm bộ mâm 7 chấu đơn. Dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bước sang thế hệ thứ 8 với những thay đổi nhẹ thiết kế ở ngoại hình nhưng tổng thể hình dáng vẫn giữ dáng vẻ đặc trưng của thế hệ thứ 7.

Điểm thay đổi ấn tượng nhất trên Rolls-Royce Phantom VIII dễ nhận ra nhất chính là đèn pha LED thiết kế mỏng hơn so với đàn anh. "Đôi mắt" này của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 ứng dụng công nghệ hiện đại như đèn pha Laser kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tầm chiếu sáng lên đến 600 m vào ban đêm.

Thân xe được trang bị bộ mâm 22 inch, gương chiếu hậu tích hợp camera và sở hữu loạt tính năng hiện đại như sấy kính, cảnh báo điểm mù, nhớ vị trí, hay tự động điều chỉnh khi lùi xe. Đuôi xe không có sự thay đổi lớn khi cụm đèn hậu vẫn là dạng LED, ống xả kép 2 bên được bọc crom cùng camera lùi và cảm biến...

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce không giới hạn thiết kế cho nội thất của Phantom thế hệ thứ 8, khách hàng có thể chọn một gốc cây mình yêu thích để yêu cầu hãng xe Anh quốc nghiên cứu ốp lên nội thất xe, hay các ghế ngồi cũng như trần xe hoàn thành với màu sơn mình mong muốn.

Để bảo bảo yếu tố riêng tư, Rolls-Royce còn tranh bị cho Phantom thế hệ thứ 8 vách ngăn bằng kính. Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cũng được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch hoàn toàn mới, các ghế ngồi thoải mái hơn, cách âm tốt hơn so với thế hệ cũ, chẳng hạn khi xe chạy tốc độ gần 100 km/h, sự yên tĩnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đã tăng hơn 10% so với bản cũ.

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110 mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.

Giá xe Rolls-Royce Phantom VIII tại Việt Nam từng được đại lý Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đưa ra mức giá lên đến 46,2 tỷ đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn và Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 thuộc bản trục cơ sở dài có giá 54,3 tỷ đồng. Trong khi đó, đại lý Rolls-Royce hiện tại vẫn chưa công bố giá bán và được biết sẽ khai trương showroom chính hãng vào Quý II này.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP