Trong nước

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Nghi Xuân

 

Ngày hôm qua 25/6, đồng chí Đặng Quốc Vinh – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các vị đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh, hội đồng nhân dân huyện được bầu tại Nghi Xuân đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Hải và thị trấn Xuân An.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tại buổi tiếp xúc cử tri Nghi Xuân

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã thẳng thắn phát biểu những ý kiến tâm huyết về các vấn đề của đất nước cũng như của địa phương. Cử tri đánh giá cao nỗ lực của Đảng và Nhà nước trong việc đấu tranh với Trung Quốc nhằm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền biển đảo. Đồng thời mong muốn các cấp ủy chính quyền cần có định hướng sâu sát hơn cho người dân trong vấn đề biển Đông.

Cử tri cũng đã đóng góp nhiều ý kiến về công tác phòng chống tham nhũng, ý kiến về chế độ chính sách cho người có công, cho cán bộ xã. Đặc biệt đề nghị các cấp, các ngành cần quan tâm đầu tư nâng cấp đường sá, cơ sở hạ tầng tạo điểm nhấn cho Nghi Xuân chào đón kỷ niệm 255 năm ngày sinh đại thi hào Nguyễn Du. Cử tri phản ánh: Việc khai thác đá ở Xuân Lĩnh và hoạt động của Công ty Băm dăm Thanh Thành Đạt gây ô nhiễm môi trường, tình trạng khiếu kiện đất đai đang là vấn đề nổi cộm…

Thay mặt đoàn đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh đồng chí Đặng Quốc Vinh – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu và trực tiếp giải trình một số nội dung mà cử tri nêu ra. Các ý kiến của cử tri sẽ được tập hợp, phân loại để trình lên hội đồng nhân dân tỉnh trong kỳ họp tới đây.

 Trần Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP