Giải trí

Cuộc sống hai mặt của các hot girl Việt

Thay đổi – đó là điều mà ai cũng phải chấp nhận khi bắt đầu trở nên nổi tiếng, đó có thể là về ngoại hình một thói quen, cách sống và thậm chí… thay đổi cả con người.

Trước khi là những hot girl – thần tượng trong giới trẻ, hầu hết các cô gái đã từng là những người rất bình thường thậm chí không có gì nổi bật. Nhờ một vài cơ hội, duyên với công chúng, tên tuổi họ vụt sáng và nhiều người sẽ cân nhắc giữa việc trở thành một người nổi tiếng và chọn sự bình lặng. Midu là một ví dụ điển hình cho những hot girl có cuộc sống hai mặt như thế. Nhìn hình ảnh Midu trong sáng trong tà áo nữ sinh hay nụ cười đầy hãnh diện trong màu áo cử nhân thật khó mà hình dung ra hết những áp lực, sóng gió và cả những quy luật ngầm mà cô gái trẻ đối diện.
Điều hiển nhiên, để tồn tại trong showbiz ai cũng phải mang cho mình một cái “mặt nạ”  – không được sống vì cảm xúc của bản thân – tất cả đều phải vì công chúng. Lộ hàng, scandal tình ái và rất nhiều những rắc rối khác khiến cô già dặn hơn đi nhiều so với thuở mới nổi danh. Nhưng cuộc sống luôn có những lựa chọn, sự nổi tiếng bắt con người ta đánh đổi rất nhiều.
Hình ảnh Chi Pu trong màu áo trắng nữ sinh luôn khiến fan hâm mộ thích thú bởi trông cô giản dị, gần gũi và hồn nhiên hơn rất nhiều so với khi cô hóa thân vào các vai diễn, làm mẫu chụp ảnh hay xuất hiện trong vai trò một hot girl với nhan sắc trau chuốt.
Không thể phủ nhận những nỗ lực để trưởng thành hơn trong hình ảnh của một Chi Pu nổi tiếng, nhưng có lẽ, những khoảnh khắc vui vẻ, vô lo bên cạnh bạn bè sẽ là điều Chi ao ước tìm lại mỗi khi vấp ngã trên con đường tìm kiếm danh vọng mà cô đang đi. Chi Pu đang nỗ lực theo đuổi hình ảnh trưởng thành, cá tính hơn xưa rất nhiều nhưng điều đó cũng dần làm cô nàng đánh mất sự hồn nhiên của tuổi 20.
16 tuổi Khả Ngân đã sở hữu số lượng fan kha khá ở cả hai miền Nam – Bắc bởi vẻ đẹp ngọt ngào và cá tính mà cô có, sự nổi tiếng đến dễ dàng và nhanh chóng khiến hot girl này trưởng thành quá sớm. Ở độ tuổi của Ngân nhiều nữ sinh chỉ biết học và vui chơi cùng bạn bè, nhưng Khả Ngân, ngoài học ra cô còn phải chạy sô chụp ảnh, đi sự kiện, đóng quảng cáo, đóng clip… Áp lực cuộc sống đặt lên vai cô gái trẻ cũng vì thế mà tăng lên.
Hình ảnh Khả Ngân hoàn toàn lột xác sau cánh cổng trường, cô trở nên già dặn, chính chắn và chuyên nghiệp không thua kém người nổi tiếng nào. Một con người – hai cuộc sống là điều mà hầu như hot girl nào cũng phải chấp nhận khi đã là người của công chúng.
Quỳnh Anh Shyn tươi tắn trong màu áo nữ sinh, thường xuyên  tham gia các hoạt động bên ngoài nhưng cô hot girl này vẫn có thành tích học tập tốt. Dù theo đuổi gu thời trang hiện đại, cá tính nhưng hình ảnh đời thường của nữ sinh này bên cạnh trường lớp, bạn bè vẫn mang đến được nhiều thiện cảm cho giới trẻ hơn…
Quỳnh Anh trông lớn hơn tuổi rất nhiều khi tham gia các bộ ảnh và xuất hiện trong các sự kiện, cô cũng từng dính vào nghi án dao kéo – điều thường thấy trong giới trẻ nổi tiếng. Tuy nhiên, so với nhiều hot girl khác, cuộc sống của Quỳnh Anh khá bình lặng vì phần nào cô cũng có người yêu – Bê Trần sát cánh, chia sẻ.
12 tuổi cao 1m72 là những con số ấn tượng từng giúp Bảo Trân nhận được sự quan tâm của công chúng, vụt sáng trong giới mẫu teen trong và ngoài nước. Với một cô bé lớp 6 khi ấy áp lực của việc nổi tiếng với vai trò người mẫu là không hề nhỏ, công việc học tập vui chơi dần thay thế bằng các sô diễn, sự kiện, xuất hiện trên báo chí và bắt đầu học cách đối diện với scandal. Hình ảnh trong sáng, đúng tuổi của một nữ sinh thế này dần mất đi thay thế vào đó là sự già dặn, trải đời của một cô bé trưởng thành quá sớm.
Những hình ảnh khiến Bảo Trân bị chỉ trích già trước tuổi, chín ép, lớn quá nhanh khiến nhiều người lo lắng. Sau những sự cố lộ hàng, dường như Bảo Trân trở nên trầm lắng hơn, cô dành nhiều thời gian cho việc học và cuộc sống cá nhân. Nhiều người trông đợi vào sự trở lại của Bảo Trân ở vai trò một người mẫu chuyên nghiệp có đủ khả năng và bản lĩnh đối diện với những cám dỗ, thách thức của cuộc sống nhiều hơn nữa trong tương lai.
Mẫu Tây Andrea trong mắt mọi người là một cô gái có lối sống phóng khoáng, vô nề nếp và thích gây sốc nhưng trong gia đình, Andrea lại thể hiện mình là cô con gái ngoan, người chị tốt và người bạn chân thành. Ngoài đời, Andrea giản dị và hồn nhiên hơn rất nhiều so với những gì cô thể hiện trên sân khấu.
Có lẽ, xét ở một góc độ nào đó, cô bạn chỉ là đang loay hoay tìm cách khẳng định mình mà quên mất rằng kỹ năng sống cũng là điều nên trau dồi. Những hình ảnh mất điểm của Andrea khiến tên tuổi của cô gắn liền với scandal.
Tam Triều Dâng – một diễn viên nhí, người mẫu tuổi teen được phát hiện vì có ngoại hình giống “bà mẹ nhí” – Angela Phương Trinh. Cũng từ đây, cô bé bắt đầu nổi tiếng và thay đổi trong ngoại hình lẫn cuộc sống là điều không thể tránh. Hình ảnh giản dị đúng tuổi của cô bé ngày càng hiếm thấy…
Thay vào đó là sự già dặn quen thuộc và bất cứ ai cũng từng khi gia nhập vào thế giới của người nổi triếng.

Ma Kết

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP