Toàn cảnh đại hội

Dự đại hội có ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hương Khê, Ban GĐ Cty và trên 100 CNLĐ.

Cty TNHH XD và TM Hoàng Ngọc thành lập tháng 1.2003 hoạt động đa ngành nghề, gồm: thi công xây dựng, khai thác đá, cát sỏi, đất sét, vận tải hàng hóa, khai thác gỗ, kinh doanh nhà hàng, khách sạn…

Qua hơn 12 năm hoạt động, Cty ngày càng tạo dựng được uy tín, thương hiệu, trở thành một địa chỉ tin cậy cho nhiều đối tác trong và ngoài tỉnh, tạo công ăn, việc làm và thu nhập ổn định cho 107 CNLĐ.

Trước đó, dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hương Khê đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nên CĐCS Cty được thành lập vào ngày 21.4.2015. Sau 2 tháng, CĐCS Cty quyết định tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại đại hội, 76 ĐVCĐ được phát thẻ đoàn viên; với sự tín nhiệm của đoàn viên trong Cty, 05 đồng chí đã được bầu vào BCH nhiệm kỳ 2015-2020 với phiếu bầu đều trên 95%.

Bỏ phiếu bầu BCH  

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận: Việc thành lập CĐCS Cty TNHH XD và TM Hoàng Ngọc là thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Cty đối với NLĐ và sự hiểu biết, ý thức tự chủ của NLĐ trong Cty.

Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu 

Ông Thanh cũng yêu cầu đội ngũ BCH CĐCS của Cty phải có tâm huyết, trí tuệ, đủ tâm, đủ tầm tập hợp, phát huy khối đại đoàn kết trong Cty. Cùng lãnh đạo Cty tham gia quản lý bảo đảm việc làm, đời sống cho NLĐ, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất, đại diện cho tâm tư, nguyện vọng và tiếng nói của NLĐ, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, làm cho đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ ngày càng được nâng lên, là động lực đưa công ty ngày càng phát triển.

(theo Lao Động)