Đền ơn - Đáp nghĩa

Công an Hà Tĩnh: Gặp mặt cán bộ chiến sĩ là thương binh, thân nhân liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Công an tỉnh đã ôn lại lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc của quân và dân ta. Trong chiến tranh cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ An ninh Tổ quốc hôm nay cán bộ chiến sĩ công an nhân dân nói chung, Công an Hà Tĩnh nói riêng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ cùng với quân và dân cả nước lập nên nhiều chiến công xuất sắc; trong cuộc chiến ấy đã có biết bao cán bộ chiến sĩ công an đã anh dũng hy sinh, để lại một phần xương máu tại các chiến trường, cùng với quân và dân ta giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Noi gương các thế hệ cha, anh đi trước, giờ đây các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công trong lực lượng Công an, dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn nêu cao tình thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện, mưu trí, dũng cảm trên trận tuyến bảo vệ ANTQ, góp phần giữ vững ANCT và TTATXH trên địa bàn, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Các CBCS tham dự buổi gặp mặt
 Kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014). Chiều ngày 24/7 Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, chiến sĩ là thân nhân liệt sĩ, thương binh đang công tác tại các phòng, ban Công an tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo Phòng chức năng Công an tỉnh. Đồng chí đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Đồng chí đại tá Trần Công Trường – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt thân nhân các liệt sĩ, thương binh đồng chí thượng tá Nguyễn Mậu Thăng – Phó trưởng phòng PC44 đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với bản thân và các đồng chí trong thời gian qua; và xin hứa các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tình thần trách nhiệm, truyền thống gia đình để phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Mậu Thăng cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với bản thân cũng như các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Trong không khí chân tình, thay mặt lãnh lãnh đạo Công an tỉnh, đại tá Trần Công Trường đã chia sẻ với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ những hy sinh mất mát của các đồng chí và tiếp thu những ý kiến, những tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí; đồng thời động viên các đồng chí khắc phục khó khăn vươn lên trong công tác cũng như trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin yêu giao phó.

Đồng chí đại tá Trần Công Trường – Giám đốc CAT trao quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ
Đồng chí Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc CAT trao quà cho các đồng chí là thân nhân liệt sĩ, thương binh

Nhân dịp này Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quà của Chủ tịch nước, Bộ Công an cho các thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh đang công tác trong Công an tỉnh.


Văn Hùng – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP