Pháp luật

Công an bắt vụ đánh bạc tại nhà Phó giám đốc Sở Y tế

Lực lượng công an ập vào bắt vụ đánh bạc tại nhà một Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, trong lúc vị này cho rằng mình đang đi công tác

Vé máy bay đi công tác do ông Thành cung cấp

Trưa 3-3, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại phường Tân An.

Theo thượng tá Tuấn, vụ đánh bạc bị bắt giữ lúc 17 giờ ngày 27-2. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc hơn 10 triệu đồng, trong ví của những người nói trên hơn 23 triệu đồng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ đánh bạc nói trên xảy ra tại số nhà 46, đường Thái Phiên, phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột). Đây là nơi ở của gia đình ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Thành xác nhận công an bắt vụ đánh bạc tại nhà mình và cho biết: Ngày 27-2, một số người bạn của gia đình từ TP HCM lên nhà ông chơi. Lúc này, vợ ông gọi thêm một số người bạn ở TP Buôn Ma Thuột tới cùng ăn trưa tại nhà. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, vợ ông đi làm sau đó về nhà thì thấy công an đang bắt đánh bạc tại nhà.

Riêng ông Thành, sáng 27-2 ông đã ra sân bay TP Buôn Ma Thuột đi Hà Nội họp nên không biết những người bạn đánh bạc tại gia đình mình. "Vào thời điểm công an bắt quả tang, trong nhà tôi có mẹ già hơn 87 tuổi đã lẫn và 1 người giúp việc. Hiện tôi vẫn đang đi công tác, mới nghe vợ kể lại như vậy chứ chưa nắm rõ vụ việc" - ông Thành cho biết thêm.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP