Tin trong nước

Con rể đâm bố mẹ vợ cũ thương vong vì không được gặp vợ con

Đến nhà bố mẹ vợ cũ để gặp con nhưng bị đuổi ra khỏi nhà. Bực tức Thọ đã dùng dao đâm chết mẹ vợ và bố vợ nhập viện trong tình trạng đa thương tích.

từ Công an tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Đào Hữu Thọ (44 tuổi, trú tại số 5, tổ 3, khối 2 thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, chiều 8/12, sau khi uống rượu, đối tượng Thọ điều khiển xe mô tô đến nhà bố mẹ vợ cũ ở đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, TP. Lạng Sơn để tìm vợ (đã ly hôn) và con trai.

Khi vào nhà bố vợ cũ Thọ gặp ông Dương Doãn L. (66 tuổi) đang nằm trên giường, Thọ hỏi vợ con đâu thì bị ông L. đuổi ra khỏi nhà. Sau 1 hồi giằng co với nhau Thọ vẫn bị ông L. đuổi ra khỏi nhà. Bực tức Thọ đã đi xuống bếp lấy 2 con dao nhọn lên phòng ngủ đâm liên tiếp vào người ông L..

Mặc dù bị Thọ đâm trọng thương song ông L. vẫn cố vùng dậy chạy được xuống bếp lấy con dao nhọn để tự vệ. Thấy vậy, Thọ lao vào giằng co và lấy được con dao trong tay ông và đâm nhiều nhát khiến ông L. gục xuống.

Đối tượng Thọ tại cơ quan công an.

Đúng lúc đó bà Trương Thị P. (63 tuổi, là vợ ông L.) đi làm về thấy Thọ đang cầm dao đã chạy tới thì liền bị Thọ đâm gục tại chỗ. Gây án xong Thọ đã vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc lúc này cũng được người báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin, lực lượng công an đã kịp thời có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do bi mất máu bà P. đã tử vong trên đường cấp cứu. Hiện ông L. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Đối tượng Thọ cũng bị lực lượng công an bắt sau đó.

Theo tìm hiểu, Thọ và con gái ông L. lấy nhau được 1 thời gian, có với nhau 1 đứa con trai thì do không chịu được cảnh chồng rượu chè rồi đánh đập nên người vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ xong 2 người đã ly hôn.

Sau khi ly hôn vợ và con trai Thọ về ở với bố mẹ đẻ. Do khi tòa xử phần nuôi con thuộc về vợ nên Thọ cũng thường xuyên đến thăm vợ con nhưng lần nào đến Thọ cũng không gặp được con.

Được biết, Thọ không có công ăn việc làm ổn định, thường ngày ở nhà Thọ chỉ đi làm rừng. Thọ không chỉ là người chồng vũ phu mà tính tình của Thọ rất ngang ngược, Thọ thường xuyên gây sự đánh nhau mỗi lúc đi uống rượu với bạn bè. Chính vì bản tính thích đánh nhau Thọ trước lúc gây án đã sở hữu trong mình 2 tiền án.

Hiện vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo trình tự của.

Xuân Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP