Cộng đồng mạng

'Cô giáo Trang' quay clip: Dễ biến tướng mại dâm

Sau clip khoe ảnh sexy của cô giáo Trang, luật sư cho rằng việc làm này có biểu hiện của hành vi truyền bá, văn hóa phẩm đồi trụy.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện người phụ nữ tự xưng "cô giáo Trang" đăng lên mạng xã hội nhiều hình ảnh sexy khoe cơ thể. Trên trang cá nhân của người này không những đăng tải những hình ảnh trong trang phục thiếu vải, khoe vòng 1 và vòng 3 triệt để mà còn lập một nhóm kín và nếu ai muốn tham gia sẽ phải đóng 300.000 đồng. Tại mỗi buổi Lviestram trong nhóm kín, người này sẽ nói về chuyện phòng the cũng như những bí quyết tình dục khác.

Nhận xét về hiện tượng trên, luật sư Trương Xuân Tám cho rằng những việc làm này có biểu hiện của hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, lối sống trụy lạc, trái thuần phong mỹ tục. Nếu ai xuất bản, in ấn, truyền bá âm thanh hình ảnh văn hóa hình ảnh đội trụy có thể bị xử phạt hoặc cấu thành tội phạm hình sự.

Theo luật sư Tám, những người đăng tải hình ảnh không kín đáo của cơ thể rất gần với hành động khiêu dâm và việc này bị xã hội, pháp luật nghiêm cấm. Việc làm đẹp ở mức độ nào, được phép hay không được phép nhưng khi đăng lên mạng và buộc người khác phải mất tiền mới được tham gia là hình thức kinh doanh.

Việc một cá nhân, cơ sở nếu muốn kinh doanh phải khai báo đăng ký kinh doanh, nếu trá hình, trốn thuế hoặc kinh doanh trái phép sẽ không được pháp luật bảo vệ. Những hành vi như thế sẽ bị xử phạt.

Những hình ảnh kiệm vải đến mức "cảm lạnh" thế này không thiếu trên fanpage của "cô Trang".


"Việc kinh doanh trên mạng, kể cả buôn bán quần áo phải được kê khai đóng thuế đầy đủ. Trong trường hợp người phụ nữ đăng ảnh clip nhạy cảm trên mạng cũng rất dễ biến tướng thành tệ nạn mại dâm.

Khi người đó mặc gợi cảm livestream sẽ tiếp xúc với nhiều người, khi hai bên nhìn cơ thể nhau, khiêu khích cũng sẽ có khả năng dẫn đến những thỏa thuận giao dịch mại dâm trong quá trình nói chuyện.

Ngoài ra việc mở lớp online trên mạng phải được đăng ký đầy đủ và người dạy, truyền đạt kiến thức phải có bằng cấp, chuyên môn nếu không sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia" -luật sư Tám nhấn mạnh.

Theo luật sư Trương Xuân Tám, mọi công dân đều có quyền chụp lại những địa chỉ, hình ảnh, thời gian về một số trang cá nhân nếu nhận thấy họ truyền bá những hình ảnh nhạy cảm, văn hóa phẩm đồi trụy. Sau khi nhận được phản ánh, cơ quan chức năng sẽ xem xét và xử lý.

Với những người có hành vi như vậy, hội phụ nữ, thanh niên, bảo vệ người tiêu dùng hoàn toàn có thể lên tiếng nhắc nhở hoặc an ninh mạng sẽ vào cuộc điều tra, xử phạt.

Thời gian qua không riêng gì hiện tượng "cô giáo Trang" đăng hình ảnh sexy khoe cơ thể mà còn xuất hiện phong trào bố nuôi, con nuôi cũng khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, "bố nuôi" sẽ phải chi một khoản tiền cố định hàng tháng để chu cấp cho "con nuôi". Mức chi và cách thức chi như thế nào do hai bên tự thỏa thuận. Ngoài ra, hai bên cũng đưa ra những điều kiện khác nhằm đạt được mục đích cho cả 2.

Đổi lại, "bố nuôi" sẽ được gặp gỡ và thỏa mãn nhu cầu tình dục với "con nuôi". Ngược lại, "con nuôi" sẽ nhận được khoản tiền hàng tháng từ người "bố nuôi" của mình.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP