Cộng đồng mạng

Cô gái đi tàu điện ngầm nhưng mặc quần bó chẽn "thiếu hụt vải", người qua đường ai cũng chê phản cảm

Đam mê ăn mặc khoe dáng nuột và chân dài, nhưng cô nàng này lại khiến người qua đường đỏ mặt.

Xu hướng mặc trang phục thể thao xuống phố vẫn là phong cách thời trang được nhiều chị em ngày nay ưa chuộng. Một phần là bởi phong cách này giúp người mặc trông thoải mái, năng động hơn, phần còn lại là vì dù đơn giản nhưng những món đồ thể thao lại có công dụng lớn trong tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Tuy nhiên, không phải ai mặc đồ thể thao xuống phố cũng được đánh giá cao. Đơn cử như một cô nàng đi tàu điện ngầm thời gian trước đây, từng khiến cõi mạng phải ngỡ ngàng vì cách "lên đồ" khá gây nhức mắt.

Người đẹp Trung Quốc xuất hiện trên toa tàu điện với outfit cực mát mẻ, gồm bó chẽn ngắn cũn cỡn và áo sát nách đan dây nơi thềm ngực. Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng chọn kết thân cùng đôi boots cao đến đầu gối.

Điều đáng chú ý là khi bước xuống toa, bộ trang phục vừa ôm sát vừa thiếu vải của cô nàng này lại càng gây ra tranh cãi lớn.

Ngay cả khi chiếc quần chưa ôm trọn vòng 3, cô nàng này vẫn ung dung diện ra phố xá đông người.

Ngay khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, dân tình ai nấu đều cho rằng lối ăn mặc của cô nàng này quá đỗi phản cảm. Mặc dù outfit có thể giúp cô tôn được vóc dáng chuẩn mực, thế nhưng kiểu "lên đồ" này hoàn toàn không thích hợp để xuất hiện nơi công cộng.

Trên thực tế thì mốt mặc quần tập ra phố những năm gần đây khá phổ biến, nhưng theo thời gian, kiểu quần mà nhiều chị em lựa chọn lại càng ngắn cũn cỡn và bó sát hơn. Chính vì đam mê khoe dáng cùng đôi chân dài trong những kiểu quần này mà không ít các cô gái đều rơi vào cảnh "thảm hoạ thời trang".

Diện quần tập siêu bó đã dễ khiến người nhìn "đau mắt", thế nhưng cô nàng này còn mix cùng chiếc áo xẻ cổ sâu hun hút.

Nhìn cô gái này mặc cả set đồ tập gym "thiếu vải" tung tăng trên phố, người qua đường ai nấy đều "đứng hình".

Không chỉ mắc lỗi mặc quá phong phanh, cô nàng này còn kéo quần cao và sát để lộ ra vùng "tam giác vàng"

Dù đã khéo chọn quần tập mang màu sắc tối, nhưng item bó chịt vùng nhạy cảm và ngắn cũn cỡn này không hề "nịnh mắt" số đông.

Quả thật, những set đồ ôm đường cong kì thực chỉ giúp các nàng "toả sáng" trong phòng gym. Nếu diện chúng ở ngoài đời, rất có khả năng bạn sẽ bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, dễ làm người đối diện e dè. Trong trường hợp muốn theo đuổi hình ảnh cô gái năng động, khoẻ khoắn với trang phục thể thao, các nàng nên lưu ý những cách chọn trang phục sau:

1. Hạn chế mặc quần legging da mỏng hay phối với áo ngắn hoặc áo quá ôm vì dễ lộ những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

2. Khi chọn diện quần tập ra phố, các nàng không nên kéo quá cao vì sẽ dễ lộ rõ vùng nhạy cảm một cách nhức mắt.

3. Hãy ưu tiên sắm về những bộ đồ tập có chất liệu dày dặn, có độ co giãn tốt. Nếu không, chúng sẽ khiến bạn dễ trở thành "tội đồ" của thời trang bất cứ lúc nào.

4. Chú ý đến cách lựa chọn nội y khi mặc đồ tập. Dù các nàng mặc quần tập màu gì đi chăng nữa, bạn cũng nên chọn nội y màu nude, không có đường viền.

Tác giả: VENUS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP