Trong nước

Có 2 nữ nhân viên trong clip bữa nhậu phản cảm, GĐ Trung tâm VH Hội An lên tiếng

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An lên tiếng trước thông tin 2 nhân viên của đơn vị dự bữa nhậu bị phản ánh phản cảm.

Liên quan đến vụ clip nghi cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị dự bữa nhậu phản cảm khiến dư luận xôn xao, trả lời VTC News, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trong số những người xuất hiện trong clip có 2 nhân viên hát bài chòi đang làm việc tại trung tâm.

Bữa nhậu bị phản ánh phản cảm nghi có sự tham dự của cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị. (Ảnh: Cắt từ clip)


Theo bà Cẩm, buổi tiệc mà đoạn clip ghi lại diễn ra cách đây 6 năm. Khi ấy, 2 nhân viên của trung tâm nhận lời mời tham gia giao lưu với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia, cả hai chứng kiến hình ảnh không hay nên đã chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền cát xê.

"Cơ quan vẫn tạo điều kiện cho nhân viên hát thêm bên ngoài nhằm cải thiện thu nhập. Song, qua sự việc này, lãnh đạo đơn vị cũng đã nhắc nhở hai nhân viên của mình vì hồi đó họ đi biểu diễn ngoài tỉnh nhưng không xin phép. Còn việc nhân viên tham gia bữa tiệc trên là không có gì sai" - bà Cẩm khẳng định.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia. Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là Đại tá T.Đ.V. - cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Trong clip, hai người phụ nữ đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An. Người được cho là Đại tá T.Đ.V. ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là Thượng tá N.V.L. - Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.

Tại giây thứ 40, một người đàn ông chưa rõ danh tính ngồi phía đối diện Đại tá T.Đ.V. vít cổ một cô gái ôm hôn thắm thiết. Đến giây thứ 50, người được cho là Đại tá T.Đ.V. liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng “bo” cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP