Cư Dân Mạng

Cô dâu bắc thang, trèo tường vào nhà chồng trong ngày cưới gây sốc

Hình ảnh cô dâu đội nón lá, mặc váy cưới đang vất vả leo thang, trèo tường vào nhà chồng trong ngày cưới đã khiến dân mạng choáng váng và tò mò.

Thời xưa, người ta chỉ nhìn thấy cô dâu về nhà chồng bằng xe hoa, xe ngựa. Ngày nay, có đôi điều thay đổi thì sẽ là motor, xe công nông, xe đạp điện… hay những chiếc xe sang chảnh khác, nhưng bằng…thang thì quả là hiếm.

Được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô dâu về nhà chồng bằng thang đã nhận được sự quan tâm lớn. Hình ảnh bi hài này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự bàn tán.

Cô dâu bắc thang, trèo tường vào nhà chồng trong ngày cưới gây sốc - Ảnh 1.

Hình ảnh này khiến dân mạng vừa choáng váng xen lẫn tò mò (Ảnh Internet)

Trong ảnh, cô dâu đội nón lá, trùm kín mặt, trên người mặc nguyên váy cưới đang cố gắng leo thang, trèo tường vào nhà chồng đúng ngày cưới. Trong khi đó chú rể đứng giữ thang cho cô dâu còn nhiều người khác thì đang bận… chụp hình, check in.

Xem những hình ảnh này, cư dân mạng vừa thấy buồn cười xen lẫn sự thương cảm cho cô dâu khi không được vào nhà chồng một cách đàng hoàng mà phải leo thang nguy hiểm như vậy.

“Những hình ảnh được cho là ở Lạng Sơn, được nhiều bạn chia sẻ ngày hôm qua khiến nhiều người phải suy ngẫm.

 Khi trong ngày cưới cô dâu không được váy áo cao sang, bước đi đàng hoàng về nhà chồng mà phải leo trèo đu thang phấp phỏng , trong khi đang bụng mang dạ chửa nữa chứ. Thật kì cục”, là lời chia sẻ trên một fanpage lớn.

Cô dâu bắc thang, trèo tường vào nhà chồng trong ngày cưới gây sốc - Ảnh 2.

Theo nhiều cư dân mạng chia sẻ thì vì cô dâu có thaitruowcs khi cưới nên không được đi qua cổng chính (Ảnh Internet)

Đồng thời theo những thông tin được chia sẻ thì cô dâu chú rể “ăn cơm trước kẻng”, lỡ có thai nên vào ngày cưới, cô dâu không được đi qua cổng chính.

“Cô dâu chửa trước mới cưới, nhà chồng không có cửa sau nên phải trèo tường sau nhà như thế này đây. 

Công bao nhiêu năm người ta chăm bẵm cô con gái, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa về nhà chồng bị bịt mặt khăn đen lại còn bầu bí, phải leo trèo như thế thử hỏi xem có bố mẹ nào không đau lòng cơ chứ”, một cư dân mạng bày tỏ.

Ảnh:Internet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP