Cư Dân Mạng

Clip: Màn đánh ghen của vợ chưa cưới với nhân tình gây sốc

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng của cô gái nhìn thấy chồng đi với nhân tình gây sốt cộng đồng mạng.

Tin tức mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh và clip về vụ đánh ghen ở Yên Bái.

Cụ thể trong clip cô vợ sắp cưới đi cùng với bạn bè vào quán uống nước thì không may gặp cô gái đi với chồng sắp cưới mà cô vợ biết trước đó. Tuy nhiên, cô gái này lại không biết mặt cô vợ. Cô vợ sắp cưới đến bàn ngồi nói chuyện nhưng cô nhân tình cứ dán mắt vào điện thoại, cô vợ vì thấy thái độ lấc cấc của cô gái nên không giữ nổi bình tĩnh đã lao vào đánh.

Màn đánh ghen của vợ chưa cưới với nhân tình gây sốc ở Yên Bái - Ảnh 1

Cô vợ sắp cưới (áo đen) lao vào túm tóc cô nhân tình (Ảnh cắt từ clip).Màn đánh ghen của vợ chưa cưới với nhân tình gây sốc ở Yên Bái - Ảnh 2Màn đánh ghen của vợ chưa cưới với nhân tình gây sốc ở Yên Bái - Ảnh 3

Nhiều người thấy vậy đã vội vào khuyên can.

Theo lời kể của người chia sẻ clip này được biết, người vợ trong clip và người chồng được nhắc đến vẫn chưa kết hôn với nhau, chỉ vì chị vợ hơn tuổi nên gia đình anh kia không đồng ý. Nhưng anh kia vẫn hứa là sẽ yêu chị ấy, rồi bảo hai người sẽ đi thuê nhà, đăng ký kết hôn với nhau xong rồi thì sẽ sinh con. Mong sẽ được bố mẹ chấp nhận sau.

Nhưng vì chị ấy không muốn đi thuê nhà nên hai người ở luôn bên nhà của chị ấy mấy năm nay. Vì thấy anh kia cũng quyết tâm nên bố mẹ chị cũng tinyêu, cách đây 4 tháng, chị có thai được 20 tuần nhưng không may bị sảy, vì một phần áp lực công việc và một phần do chuyện bố mẹ của anh kia không chấp nhận chị, nên chị đã không giữ được con.

Cách đây hai hôm anh chồng nói đi công tác ở Hà Nội, tuy nhiên thay vì đi công tác thì lại đi với cô nhân tình mới quen. Biết được, người vợ định buông bỏ, nhưng nghĩ lại việc anh kia đã từng hứa với chị như thế nào, hứa ra sao, nên chị vẫn tiếp tục cố gắng.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này trở thành tâm điểm bàn tán khắp cộng đồng mạng 24h qua. Đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động ngoại tình của người đàn ông trên và bên cạnh đó bày tỏ sự thông cảm với cô vợ sắp cưới.

“Dù có níu kéo cũng không còn gì nữa bạn ạ, mình hiểu phụ nữ mà có chồng đi ngoại tình khổ thế nào. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định” – facebooker Hoang Hai chia sẻ.

“Thật không chấp nhận được đàn ông lăng nhăng, chị vợ có bỏ cũng không tiếc” là bình luận của nickname Thanh Doan.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Lan Anh / NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP