Chuyện khó tin

Clip: Đang chạy xe, cướp nhảy ra đánh đập giật túi xách

Một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai bị cướp tại đoạn đường vắng ở Sài Gòn. Điều đáng nói là sự tàn bạo và hậu quả nghiêm trọng do tên cướp gây ra không chỉ là về vật chất.

Mùa World Cup sóng gió vừa kết thúc, đấy là lúc những tay cá cược thua ồ ạt đổ ra đường để “kiếm ăn” nhằm lấy lại phần nào những gì đã mất.

Đó là lý giải cho việc vào mùa World Cup, bọn cướp trở nên lộng hành và manh động hơn rất nhiều, còn người dân thì ra đường với tâm lý lo sợ, đề phòng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau 1 đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ cướp táo tợn trong một con hẻm vắng lúc nửa đêm. Nạn nhân không phải là nữ như thường lệ mà là 1 chàng thanh niên xấu số, nhưng với sự manh động, ra tay tàn độc đầy bất ngờ của tên cướp khiến nạn nhân không kịp trở tay.

Tên cướp chạy vòng quanh con đường để xem xét tình hình
Tên cướp chạy vòng quanh con đường để xem xét tình hình
Nạn nhân sau khi bị tên cướp ra tay đã té xuống giữa đường
Nạn nhân sau khi bị tên cướp ra tay đã té xuống giữa đường

Ban đầu, tên cướp ban đầu đánh 1 vòng con hẻm để quan sát tình hình, sau đó ung dung đậu xe bên lề đường chờ “con mồi” xấu số xuất hiện.

Vài giây sau, 1 chàng trai đi tới thì rất nhanh chóng, tên cướp thẳng tay dùng hung khí đập vào mặt nạn nhân khiến chàng trai ngã xuống đường. Không chỉ dừng lại ở đó, tên cướp còn hành hung nạn nhân bằng cách đạp vào đầu, vào cổ nạn nhân sau đó mới giật lấy túi xách và bỏ đi.

Tên cướp hành hung và giật túi xách của nạn nhân
Tên cướp hành hung và giật túi xách của nạn nhân
Nạn nhân đi không vững sau cú ra đòn độc ác của tên cướp
Nạn nhân đi không vững sau cú ra đòn độc ác của tên cướp

Về phần nạn nhân, vì cú đánh quá mạnh khiến anh không thể đứng vững và kêu cứu được. Chàng thanh niên bước đi loạng choạng không phương hướng nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ và bỏ lại chiếc xe đang nằm giữa đường.

Xem qua toàn bộ clip, rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ đang sống tại Sài Gòn tỏ ra rất hoang mang, lo lắng vì tình hình an ninh ngày càng phức tạp.

Trong lúc chờ đợi sự bảo vệ của các cơ quan chức năng cũng như phương án chặn đứng các vụ cướp đêm thì các bạn rỉ tai nhau cách bảo vệ tốt nhất là không nên đi về quá khuya.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc

Gia An (Theo Báo Đất Việt)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP