Cư Dân Mạng

Clip: Cô gái đuổi bố “nhà quê” vì sợ bạn nhìn thấy xấu hổ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ngắn về đoạn hội thoại của hai bố con khiến cư dân mạng xôn xao. Mặc dù clip chỉ dài 1 phút 2 giây, nhưng cũng đã khái quát được toàn bộ câu chuyện.

Trước người cha từ quê lên thăm, người con nhất quyết không nhận quà và đuổi cha về vì sợ bạn bè nhìn thấy, sẽ ngượng vì có người cha quê mùa.

Trong clip, người bố từ quê lên thăm con gái đang học tại một trường đại học ở Hà Nội. Ông đã gọi con gái ra nói chuyện tại một quán trà đá vỉa hè ngay cạnh cổng trường.

Hình ảnh clip lan truyền trên mạng xã hội

Hình ảnh clip lan truyền trên mạng xã hội

Người bố mặc trang phục giản dị, áo đã sờn, vẫn còn đội chiếc mũ bảo hiểm như vừa vượt qua một quảng đường dài đến thăm con, tay cầm một bọc lớn nhiều lớp linon liên tục đưa về phía con gái.

Tuy nhiên, người con trong clip diện trang phục khá sành điệu không những không đón lấy quà từ quê của bố mà còn liên tục đẩy chiếc túi về phía ông và nói:

– “Bố mang về đi đi nhanh đi ko bạn bè con ra nhìn thấy con ngượng lắm”.

Người bố dường như không để tâm đến những lời của con gái, ông vẫn cố gắng đặt tay lên vai con, hỏi thăm con có khỏe không? Bao giờ về ăn tết với bố mẹ?

– “Con không về làm bố mẹ ăn không ngon, ngủ không yên”, “Mẹ bảo mang lên cho con tẩm bổ” – người bố lo lắng nói với con gái.

Tuy nhiên, người con vẫn cố gắng gạt tay ông ra và lặp đi lặp lại: “Học xong thì con về bố cứ yên tâm, mang cái này về đi, nhanh lên, bạn bè tan học nó ra bây giờ đấy”.

Người con liên tục giục bố về sợ bạn bè nhìn thấy

Xem Clip:

Người con liên tục giục bố về sợ bạn bè nhìn thấy

Clip được lan truyền một cách chóng mặt và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, người con thật bất hiếu khi thấy ngại với chính người cha đã sinh ra và nuôi mình ăn học. Cũng có ý kiến cho rằng, đây không phải trường hợp duy nhất mà con rất nhiều cô gái muốn thể hiện “đẳng cấp” trong mắt bạn bè nên đã gạt cha mẹ sang một bên.

Bạn Thành Trung chia sẻ: “Dù bố mẹ có như thế nào cũng là người mang nặng đẻ đau dưỡng dục mình khôn lớn. Đáng lẽ ra phải trân trọng “món quà” vô giá mà ông Trời đã ban tặng thì cô gái này lại chối bỏ. Thật ngốc nghếch!”.

Bạn Tú Dương bộc bạch: “Mình không còn bố từ năm lên 5 tuổi. Xem clip này mình đã khóc rất nhiều. Chị em mình lúc nào cũng chỉ mong có bố vậy mà bạn gái này lại xua đuổi”.

Bạn Q.D bất bình: “Tại sao lại có thể đối xử như thế với những người đã chắt bóp từng đồng, từng xu để nuôi bạn ăn học? Rồi đến những ngày cuối tháng, bạn ngửa tay xin tiền từ những “người nhà quê” ấy thì có thấy ngượng không?”.

Một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ là một clip dàn dựng trong một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, những giá trị mà clip mang lại không quá cũ mà luôn hiển hiện trong cuộc sống. Clip như một lời nhắc nhở đến những người con xa quê hương lên thành phố học tập. Hãy bước chậm lại giữa những hào nhoáng của thủ đô để biết sự vất vả của cha mẹ và yêu thương bố mẹ nhiều hơn.

An Nguyên/ Gia Đình

  Từ khóa: nhà quê , Xấu hổ , đuổi bố , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP