Giờ Giải Lao

Clip bốc đầu xe, bay qua tàu hỏa của sinh viên

Một bộ phim ngắn đang thu hút cư dân mạng với những cảnh rượt đuổi, bốc đầu xe, bay qua tàu hỏa… kịch tính.


Phim ngắn mang tên Thế các em đã biết bốc đầu chưa – Dream racing do nhóm NII thực hiện. Câu chuyện phim đơn giản, chủ yếu là cảnh rượt bắt giữa hai người trên xe chiếc xe tay ga đuổi theo chàng trai bị nghi là cướp. Những màn rượt đuổi trên phố càng kịch tính hơn khi chàng trai lượn lách bốc đầu xe, phóng vút qua tàu hỏa đang chạy. Màn đuổi nhau kết thúc khi nhân vật bị đuổi tông vào xe người khác té ngã.

Nội dung phim đơn giản nhưng hấp dẫn người xem bởi những cảnh quay rượt đuổi, bốc đầu xe kịch tính trên phố.

Phim ngắn là tác phẩm của bài tập cuối kỳ của bạn Mai Hoàng, lớp Đạo diễn, khoa Nghệ thuật – Điện ảnh, ĐH Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Chia sẻ về tác phẩm của mình, Mai Hoàng cho biết: “Mình chọn thể loại này cho bài tập để thỏa mãn sở thích điện ảnh và tốc độ. Hơn nữa người bạn quay phim của mình có kỷ niệm với chiếc Honda Dream gắn bó lâu với bạn ấy cho nên mình đưa hình ảnh chiếc xe vào”.


Bộ phim được quay trong 5 ngày, các cảnh bốc đầu xe, vượt qua tàu hỏa… đều được thực hiện bằng kỹ xảo. Mai Hoàng cho biết thêm: “Các cảnh quay đều do chính diễn viên của phim đóng chứ không đóng thế. Chúng mình phải thực hiện khá vất vả vì găp phải các hạn chế về máy móc, những cảnh quay thấp sát mặt đương hầu như không thể nhìn được màn hình máy quay, cảnh băng qua tàu hỏa, bốc đầu xe thì là kỹ xảo thế nên không hề nguy hiểm”.

Những pha bốc đầu xe, bay qua tàu hỏa kịch tính đều được thực hiện bằng kĩ xảo.

Bộ phim nhận được nhiều phản ứng thích thú với sự kịch tính trong phim của các thành viên trên trang Youtube. Một vài bạn thắc mắc khi nhân vật chính không đội mũ bảo hiểm, liệu có bị cảnh sát giao thông “hỏi thăm”. Trả lời vấn đề này, Mai Hoàng bày tỏ: “Nếu cái gì cũng quy chiếu thực tế thì không khác gì phim tài liệu. Và chúng mình cũng đã xin phép các cơ quan chức năng khi thực hiện phim này”.


NHƯ QUỲNH


Theo Infonet

  Từ khóa: bay qua , Sinh viên , tàu hỏa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP