Quốc hội khóa XIV

Chuẩn bị kỹ các điều kiện để Đại hội Đảng bộ tỉnh thành công tốt đẹp

Sáng 01/10, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự chủ trì cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy soát xét lần cuối các công việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hatinh24h 03

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 cơ bản đã hoàn thành. Các văn kiện đang được rà soát lần cuối cả về hình thức lẫn nội dung. Công tác phục vụ Đại hội cũng đã được Tiểu ban phục vụ tập trung chỉ đạo. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng đã được chuẩn bị theo kế hoạch. Sở VH-TT&DL và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã triển khai tập luyện và chỉ đạo tổ chức dạ hội chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh tại các huyện, thị, thành phố. Theo kế hoạch, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra từ ngày 16 – 18/10/2015.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự: Các tiểu ban tiếp tục rà soát lại các nội dung công việc được phân công để tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh thành công tốt đẹp

Kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự yêu cầu các tiểu ban chuẩn bị Đại hội tiếp tục rà soát lại các nội dung công việc được phân công. Đặc biệt, tập trung cao cho việc rà soát cả về hình thức và nội dung các văn kiện Đại hội để tiến hành in ấn đảm bảo thời gian và chất lượng. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức lựa chọn hình thức bài trí hội trường đảm bảo thẩm mỹ và nghiêm trang. Sở VH-TT&DL và Tỉnh đoàn tập trung rà soát, xây dựng các chương trình văn hóa, văn nghệ đảm bảo yêu cầu nghệ thuật và nội dung phù hợp với nhiệm vụ tuyên truyền thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh. Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục soát xét kỹ các phần việc công tác phục vụ một cách chi tiết, cụ thể, để đảm bảo phục vụ Đại hội tốt nhất.

Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đồng chí trong Ban Thường vụ chỉ đạo các địa phương, đơn vị phát động phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; tăng cường chỉ đạo việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH, ATGT, đặc biệt là trong các ngày cao điểm trước, trong và sau Đại hội.

Tiến Thành / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP