Xe

Chủ xe Mazda bốc được biển 666.66: Chở người yêu rồi tính...

Anh Ân chia sẻ, nếu anh có bán lại xe và biển số đó thì trước tiên anh sẽ chở gia đình và người yêu đi trên chiếc xe đó một lần.

Liên quan đến thông tin chủ xe Mazda bốc được biển số đẹp 61A 666.66, sáng ngày 18/9, trao đổi với báo Đất Việt, anh Trương Hoài Ân, 25 tuổi, địa chỉ phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) xác nhận anh là người may mắn bốc được biển số trên vào sáng ngày 17/9.

"Từ qua đến nay có rất nhiều người nhắn tin, gọi điện cho tôi muốn hỏi mua cả biển xe và xe luôn, họ trả giá từ 2-3 tỷ đồng nhưng tôi chưa đồng ý bán cho ai bởi cuối tháng 9 này tôi mới được lấy xe.

Tuy nhiên, nếu có bán thì có lẽ tôi cũng sẽ đợi lấy xe, lấy biển về và chở người yêu, gia đình tôi đi chơi một vòng trên chiếc xe đó xem cảm giác thế nào đã", anh Ân chia sẻ.

Nói về cảm xúc của mình sau khi bốc được biển số trên, anh Ân cho rằng, anh rất vui mừng vì lần đầu tiên trong cuộc đời anh có may mắn lớn như vậy nhưng ngược lại anh cũng có chút lo lắng vì biển số đẹp đi đâu cũng bị để ý.

Biển số anh Ân bốc được. Ảnh: NLĐ

"Không phải tôi sợ CSGT để ý vì nếu mình tuân thủ luật giao thông và giấy tờ đầy đủ thì không có gì phải lo lắng. Điều tôi nghĩ đến là sợ bị mất trộm nên nếu có để đi thì tôi sẽ phải chuẩn bị lắp khóa chống trộm cẩn thận.

Từ khi bốc được biển số này, gia đình và người yêu tôi ai cũng rất vui và mừng cho tôi. Tôi nghĩ do tôi ở hiền thì gặp lành thôi chứ trước khi đi bốc biển số tôi cũng chỉ nghĩ có số là mừng rồi, và tránh bốc vào mấy số đuôi 03,43, 83 là được bởi đây là những biển số chết.

Tôi chưa mở tiệc ăn mừng trong toàn thể gia đình nhưng cũng đã cùng người yêu đi ăn mừng trước việc vui này rồi", anh Ân chia sẻ thêm.

Cũng theo anh Ân, chiếc xe Mazda anh mua có giá 750 triệu đồng.

Trước đó, nhiều người chia sẻ về việc anh Ân được Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cấp biển số đẹp 61A 666.66.

Nhiều người bình luận rằng anh Ân là "bàn tay vàng" trong việc bốc số, và nếu anh bán lại chiếc xe này thì có thể lời vài trăm triệu đồng nhờ có biển số đẹp.

Giấy hẹn lấy biển số. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết anh Ân bốc số vào sáng 17/9. Việc bốc trúng số này là hoàn toàn ngẫu nhiên và thực hiện đúng quy định về việc cấp biển số.

Một cán bộ phòng CSGT kể lại: "Thấy biển số đẹp nên tôi có hỏi chủ xe cảm xúc như thế nào khi bốc trúng số đó. Chủ xe cười nói rằng với anh ấy cảm thấy bình thường, mua xe để chạy nên số nào cũng được".

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: biển ngũ quý 6 , xe Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP