Tin Hà Tĩnh

Chủ tịch UBMTTQ tặng quà người cao tuổi

Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và bà Trần Thị Kim Hoa - Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người cao tuổi tiêu biểu, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Quang và huyện Lộc Hà.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện cùng lãnh đạo huyện Vũ Quang đã đến thăm và tặng quà cụ Lê Văn Nòng, xã Hương Thọ; cụ Nguyễn Khang, xã Đức Giang; cụ Nguyễn Văn Cảnh, xã Đức Hương và trao quà cho 7 cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn xã Đức Bồng và xã Đức Hương huyện Vũ Quang.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện trao quà cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống gia đình các cụ. Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các cụ hội viên Hội người cao tuổi trong phong trào xây dựng NTM và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân và mong rằng, dù tuổi đã cao nhưng với sự nhiệt tình, tâm huyết, kinh nghiệm của bản thân, các cụ là những tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng học tập và noi theo.

Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho các cụ ở huyện Lộc Hà

Tại huyện Lộc Hà, Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và bà Trần Thị Kim Hoa - Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cụ Lê Doãn Hinh, xã Hộ Độ; cụ Phạm Đình Xinh, xã Thạch Mỹ và cụ Đặng Đôn Đình xã Thạch Kim.

Tại các gia đình, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Trần Văn Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc. Đại tá Trần Văn Sơn đã đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến của các cụ cao niên trong các phòng trào thi đua "Tuổi cao, nêu gương sáng" và các hoạt động phong trào ở địa phương.

Đại tá Trần Văn Sơn mong muốn các cụ luôn sống vui,sống khỏe, luôn luôn là tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ noi theo, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cùng ngày, Đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và bà Trần Thị Kim Hoa - Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh đã trao các suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn của huyện Lộc Hà.

Tác giả: CTV Lê Thủy, Văn Đức

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

  Từ khóa: người cao tuổi , tặng quà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP