Cư Dân Mạng

Chú rể Hà thành rước dâu bằng dàn xe đạp cổ

Màn đón dâu bằng xe đạp của Đức Sơn – Hồng Mây khá giản dị nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ những người xung quanh.

Ngày 21/12, một chú rể tại Phúc Thọ (Hà Nội) gây chú ý với màn rước dâu bằng dàn xe đạp cổ. Clip quay những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ này nhanh chóng thu hút hơn 200.000 lượt xem, 10.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi.

Màn rước dâu bằng xe đạp cổ: Đám cưới ở Phúc Thọ (Hà Nội) đã khiến đám cưới này trở nên khác lạ, độc đáo và thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.

Nhân vật chính trong đám cưới độc đáo là Ngọc Sơn (25 tuổi) và Hồng Mây (23 tuổi). Cả hai cùng quê Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, chú rể tỏ ra khá bất ngờ khi nhiều người quan tâm đến hôn lễ diễn ra vào ngày 20/12 của vợ chồng anh.

“Từ lâu, tôi đã muốn thực hiện một đám cưới dễ thương, thân thiện trên chính quê hương. Tuy nhiên, do sợ nhà gái không đồng ý nên đến đúng ngày vui, tôi mới thông báo cho vợ. Hạnh phúc nhân lên gấp đôi khi nàng gật đầu đồng ý”, Ngọc Sơn nói.

Theo chú rể, ngay sau khi lên ý tưởng, anh được 6 người bạn thân tặng và trang trí những chiếc xe đạp cổ thành phương tiện đón dâu.

Chu re Ha thanh ruoc dau bang dan xe dap co hinh anh 1
Màn đón dâu bằng dàn xe đạp cổ của Ngọc Sơn – Hồng Mây. Ảnh: NVCC

Trong khi đó, Hồng Mây cho hay cô rất hạnh phúc khi có thể cùng chồng thực hiện kế hoạch này. Bởi “đám cưới không cần quan trọng vật chất, điều cốt lõi đến từ tình yêu chân thành”.

Kim Văn Cương – chủ nhân đoạn video – tâm sự: “Đây là lần đầu tiên anh tham dự đám cưới ấn tượng như vậy. Đoàn rước dâu đi tới đâu ai cũng nói cười vui vẻ, thu hút sự chú ý. Tôi muốn gửi lời chúc tới cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc”.

Kiều Trang

Clip: Kim Văn Cương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP