Tình yêu

Chồng về bất ngờ, người tình khỏa thân trèo cửa sổ chạy thoát thân

Mới đây, người dân Trung Quốc, đặc biệt là những người dùng mạng xã hội đã thực sự sốc khi chứng kiến video người đàn ông chạy thoát thân sau khi bị bắt quả tang ngoại tình.

Do người chồng trở về quá đột ngột nên toàn bộ màn ân ái của đôi gian phu dâm phụ bị vạch trần và người đàn ông đã khỏa thân để chạy thoát.

Theo đó, anh này bị chồng của nhân tình bắt quả tang đang ân ái với vợ anh ta. Người đàn ông không mảnh vải che thân hốt hoảng trèo qua cửa sổ tầng 3 chạy trốn. Trong lúc đang loay hoay tìm đường thoát thân, người này đã không may tuột tay và ngã xuống đường đông người qua lại.

Đoạn video được quay tại Trung Quốc cho thấy khoảnh khắc trớ trêu khi người đàn ông ngoại tình đang loay hoay trèo qua cửa sổ trong tình trạng khỏa thân để tìm cách thoát thân đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chồng về bất ngờ, người tình khỏa thân trèo cửa sổ chạy thoát thân - Ảnh 1

Do người chồng trở về quá đột ngột nên toàn bộ màn ân ái của đôi gian phu dâm phụ bị vạch trần và người đàn ông đã khỏa thân để chạy thoát. Ảnh minh họa.

Cụ thể, nhiều người đi đường đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng 1 người đàn ông không mảnh vải che thân bất ngờ rơi từ trên cao xuống đất trong khi đang loay hoay tìm đường thoát thân theo đường ống ở phía trước tòa nhà.

Theo tìm hiểu, người đàn ông này có mối quan hệ bất chính với 1 người phụ nữ đã có chồng. Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, nhân cơ hội chồng đi vắng, người phụ nữ đã nhanh chóng gọi nhân tình tới nhà. Do người chồng trở về quá đột ngột nên toàn bộ màn ân ái của đôi gian phu dâm phụ đã bị vạch trần.

Quá sợ hãi nên không kịp mặc quần áo, người đàn ông cứ vậy lao nhanh qua cửa sổ tầng 3 và tìm đường thoát thân theo đường ống phía trước tòa nhà. Do khá nguy hiểm nên anh ta đã khá chần chừ không biết trèo xuống hay dừng lại. Không may, trong lúc đang loay hoay tuột xuống, anh ta đã bị tuột tay và ngã xuống đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chồng về bất ngờ, người tình khỏa thân trèo cửa sổ chạy thoát thân - Ảnh 2

Theo báo chí địa phương, mặc dù bị ngã xuống đất nhưng người đàn ông này vẫn may mắn sống sót.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Theo báo chí địa phương, mặc dù bị ngã xuống đất nhưng người đàn ông này vẫn may mắn sống sót.

Đây không phải lần đầu tiên có những vụ chạy trốn hy hữu sau khi bị phát hiện ngoại tình. Năm ngoái, một người đàn ông Trung Quốc cũng từng vắt vẻo suốt đêm ở ban công vì bị phát hiện ngoại tình.

Theo đó, người chồng của cô nhân tình về sớm hơn dự kiến, chàng trai người Trung Quốc này không còn cách nào khác đã trèo cửa sổ ra ngoài. Tuy nhiên do không có chỗ vịn, anh ta vắt vẻo suốt đêm trên tầng 7.

Tranh thủ lúc chồng đi công tác, cô vợ trẻ đã đưa nhân tình của mình tới nhà. Tuy nhiên, sự việc ngoài ý muốn đã xảy ra, chồng cô về sớm hơn dự kiến. Qúa hoảng sợ, người đàn ông này ngay lập tức tìm cách trốn thoát. Vì đang ở chung cư, người vợ đã đẩy “anh bồ” này ra ngoài của sổ từ tầng 7. Do không có chỗ bám, anh ta đã vắt vẻo suốt đêm mà không dám kêu than.

Cho đến khi sáng hôm sau người chồng rời khỏi nhà, người phụ nữ mới phát hiện và gọi lực lượng cứu hộ tới giải thoát bạn trai của mình.

Ban đầu, người đàn ông im lặng và trốn vòng vo khi được hỏi về lý do mắc kẹt. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ đã nhanh chóng nói hết câu chuyện với cảnh sát.

Câu chuyện hy hữu này lan ra và được rất nhiều người biết tới. Do lo sợ bị bắt gặp ngoại tình, anh chàng này đã không còn cách nào khác phải lẻn ra ngoài cửa sổ với ý định sẽ leo xuống. Tuy nhiên, do trời tối và không có chỗ bám, anh ta đành phải vịn vào cửa sổ đó suốt đêm. Điều đáng khâm phục là với thời tiết giá lạnh, may mắn là anh ta mặc đủ ấm, nếu không có thể sẽ bị tê cóng và ngã từ tầng 7 xuống.

Sau khi chịu đựng thời gian lâu như thế, anh chàng này không còn đủ sức để leo vào nhà do chân tay đã bị tê cứng lại. Do vậy, người phụ nữ không còn cách nào khác đành phải gọi lực lượng cứu hộ. Họ đã giải thoát an toàn cho nhân tình của cô bằng cách buộc dây vào người anh và kéo lên.

Ngọc Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP